Stránky

2012/07/09

Kế hoạch nhẩy múa :-)))

  Những ngày gần đây , mình chơi đến mức phát mệt . Tối nào leo lên giường, người ngợm chân tay cũng rã rượi như đi chạy việt dã về . Sự mỏi nhức dễ chịu, khoan khóai , rồi chìm nghỉm vào giấc ngủ thẳng băng tới tận lúc chim hót mới lê lết dậy...chơi tiếp . Đúng nghĩa những ngày mùa hè !
  Tối hôm kỉa ( trước hôm kìa một ngày, chả biết gọi là hôm gì , gọi đại là hôm kỉa , cho nó tiện ) . Đóng cửa hàng xong, giai to kêu gọi cả nhà uống Malibu . Mình vốn thích các món ăn từ dừa , nên nghe thấy bảo uống rượu dừa cũng thấy khoai khóai . Thế nên mình ủng hộ nhiệt tình, chán nỗi là mình lười pha coktail vì phải chuẩn bị cốc, hoa quả, đá...ti tỉ thứ . Thế nên mình cứ ì ra trên cái ghế đung đưa ngắm giời ngắm đất . Chả động chân động tay, kệ bố con nhà giai cho uống gì thì mình uống nấy .
  Giai đốt một đống lửa nho nhỏ cho nổ lép bép vui tai ( và xua đuổi muỗi , tự giai giải thích thế ) . Hai "cứt thối " thì lăng xăng , đứa thì đập đá , đứa thì loay hoay mở rượu , đứa thì lấy nước ngọt...đại khái là tự biên tự diễn, Coktail không tên tuổi ra đời .
   Gió cứ thổi, trăng cứ thanh , sao cứ nhấp nháy, lửa cứ cứ reo , củi cứ cháy , tiếng guitar bập bùng...Công nhận uống rượu giữa trời bên đám lửa nổ tí tách ...thật là có lí  !!!
   Hôm qua hai mẹ con mình lại lượn đi chơi nhân tiện mua sắm một ít quần áo chuẩn bị cho vụ đi chơi trong dịp giữa hè với thân phụ mẫu . Nghĩ tới là lòng đầy phấn khích , thế nên mình mua hơi nặng tay . Mình bảo với gái hình như mẹ hơi bị bốc đồng quá tay hay sao ý con ạ ! Nàng tương luôn một câu dụ dỗ mộng mị mình thế này :" mẹ ơi thỉnh thỏang mẹ cũng nên chiều chuộng bản thân mẹ một tí ...". Bố khỉ , con với chả cái, nó cứ làm như mình khắt khe với mình dễ lắm ý .
   Đi từ 8 g sáng, 8 g tối với mò về đến nhà . Hai tay kín mít tòan túi với túi, chả hở ra khe nào . Hai bố con họ nhà giai thì ở nhà chờ dài cổ, đành nấu cơm đợi mình về ăn . Hê hê , bữa tối chả phải nấu, hóa ra đi chơi kịch bến cũng có cái khóai của nó , chả phải lăn tăn gì vụ bữa tối nấu gì , biết THế nhiều lần sau sẽ Thế cho mà xem !
   Thời tiết bây giờ đúng là thất thường hơn ngày xưa . Chả biết đằng nào mà lần . Mùa đông thì ấm không có tuyết , mùa hè lại lạnh nhiều nóng ít. Mang tiếng mùa hè mà mang tiếng mặc quần đùi áo cộc chỉ được vài hôm . Chán ! Chả hiểu tháng 7 có nóng tiếp rực lên không ? chứ sang tháng 8 là lại ỉu giời rồi .
   Cây anh đào trong vườn đã đến độ chín mọng , quả to tòan nước là nước chín đỏ ối , chẳng ai hái, đã bắt đầu rơi lộp độp đỏ nẫu cả sân. Mình quảng cáo bán anh đào vườn, thế là cứ thỉnh thỏang lại có người ơi ới gọi đi hái anh đào, kể cũng vui.
   Mình đã đi cắt tóc , mua một số áo mới, giày mới , một cơ số thứ mơi mới chuẩn bị một kế hoặc ăn chơi hoành tráng .
  Khi nào mình chán ăn chơi, thì ối người chán theo  . Nhà mình được cái có mấy người chuyên a dua theo mình
                                                      Sấu chua .
    

  
 
 
 
 
    
      
    
   
  
  

17 komentářů:

  1. Mua sắm gì mà tới 12 tiếng lận , gớm gớm :))))
    Hè ngắn tũn ấy, cố mà thay ngày ba lần nghe chửa :D

    OdpovědětVymazat
  2. Thì còn lượn lờ, ngắm nghía, rồi chơi vài tiết mục khác nữa :-))))))))))

    OdpovědětVymazat
  3. Tưởng tượng ra Sấu đang tủm tỉm cười, tay cầm cốc rượu mà mắt thì ngắm trời, ngắm đất, ngắm tình yêu nhớn, tình yêu bé của Sấu một cách đắm đuối, say mê...

    OdpovědětVymazat
  4. biêt thế cư thế nhé, chơi kịch bến luôn, lần thứ ba chắc là......kịch bến rồi về nấu ăn đấy

    OdpovědětVymazat
  5. khoái cái khoản đốt lửa ngoài vườn uống cocktail đó mợ, thêm cây đàn rồi hát hò nhè nhẹ nữa là cứ như trên thiên đường .

    OdpovědětVymazat
  6. Em gọi là " hôm kìa " he he . Vụ ăn chơi này rõ là hoành tráng đây , tóc mới , quần áo mới , giày mới . Nghe cứ rộn ràng cả mùa hè rồi .

    OdpovědětVymazat
  7. Thật lòng thì Sấu phiêu lắm, chả ngắm tới ai cả :-)))))))))))))

    OdpovědětVymazat
  8. Sấu có tính xấu, đã ở nhà thì lười đi đâu, mà đã đi thì chơi tá lả, nên giai quen rồi, chả có sức mà chờ, chưa kể tính giai cũng háu đói, chả nhịn ngồi chờ người đi chơi về nấu cơm được :-)))))))

    OdpovědětVymazat
  9. Thiên đường thì không chắc , nhưng được cái cũng Phê mợ ạ :-)))

    OdpovědětVymazat
  10. Mùa hè ở đây ngắn bỏ xừ, nhiều khi chưa kịp chơi đã hết cậu ạ :-)

    OdpovědětVymazat
  11. có con gái như có bạn tâm giao ý nhỉ, thích thật

    OdpovědětVymazat
  12. Ui, Sấu mong nắng với nóng à? Có người vừa ngủ vừa quạt phành phạch và mong giời ỉu đây!

    OdpovědětVymazat
  13. Doc tung doan ma hung khoi theo S, uh, he bay gio thoi gian it hon mua dong nhieu, cang ngay thoi tiet cang thay doi xoanh xoach hay sao i S nhi.

    OdpovědětVymazat
  14. em đến phát ghen vì sự vui tươi rộn ràng của nhà chị đây nè hihi

    OdpovědětVymazat
  15. Chuẩn bị đi chới vui nhá sấu

    OdpovědětVymazat
  16. Thích chuyện ăn chơi nhà Sấu quá, cái cảnh đốt lửa giữa đêm hè ấy thú quá chị ạ

    OdpovědětVymazat
  17. Ôi, thèm không khí vui của nàh Sấu quá!
    Mà sao lắm entry chưa bao giờ chị thấy thế này nhỉ!!!

    OdpovědětVymazat