Stránky

2012/10/29

Sầu muôn lối .

Thời tiết tác động lên con người nhậy cảm như mình một cách phũ phàng !
 Làm một cái test vTrầm cảm , có 5 điểm thì mình chiếm đến 4 điểm . May  quá cái điểm thứ 5 : buông xuôi gia đình, buông xuôi chồng con, buông xuôi cuộc đời . Thì may quá mình chưa đến nỗi ấy . Cũng may là phần quan trọng nhất thì không dính :-)
 Hôm qua bồn chồn đi lên đi xuống . Cáu kỉnh nhưng chả biết cáu ai . Bắt ne bắt nẹt con cái đâu ra đấy rồi thấy cũng chả còn gì để mà bắt nạt . Lại đi xuống đi lên !:-( . Tự nhiên nhìn chồng mặc quần áo gì cũng xấu . Nhưng chán đến nỗi cũng chả buồn chê ! 
  Chạy lên soi gương , súyt nữa cất cả tủ gương to đi !
 Người cứ bồn chà bồn chồn như ngồi trên đống lửa . Đành chạy vào bếp làm một vụ nem siêu tốc . Gọi là siêu tốc vì thịt xay mua sẵn định để làm bánh bao , nhưng chán không làm, nên đem ra làm nem . Trong tủ lại có sẵn giá sống , thế  là thái một mớ hành tươi , trộn một hộp thịt cua , miến ăn liền ngâm 2 phút, cắt vào , trộn thêm mấy cái mộc nhĩ nấm hương ngâm để làm bánh bao bị ế vào, cuộn...cuộn nhóang nhoàng , thế là có ngay quả nem siêu tốc , ăn cũng tàm tạm đỡ sầu đời :-).
  Chán nhạc nhẽo , chán phim phiếc , chán sách báo , chán cả tung tẩy , chán mọi thứ, chán tòan tập !!!
  Bạn mình càng ngày càng yếu . Nghĩ đến bạn lòng mình buồn tê tái và bất lực :-(((
  Lá chưa kịp trút hết, tuyết và giá lạnh đã khiến chúng cứng đơ lại trên cây một cách tuyệt vọng . Những mùa đông lầm lũi nối nhau đi trong đời .
    Hôm nay kho một nồi cá với tương bần, một món ăn vô cùng dân tộc ( kèm theo một mùi hương vô cùng ấn tượng :-)) ,cái đầu và khung xương thì nấu canh chua ăn với rau sống .Thế là xong bữa !
  Từ giờ đến cuối năm chỉ còn hai tháng nữa, vẫn còn ối việc chưa hòan thành . 
  Mùa đông đã đến trong  thành phố ...
                                                             Sấu chua .
   

8 komentářů:

  1. Em vua lam nem day, so voi cai nem sieu toc cua chi thi nem em cha biet con gi de ma che. Haha, nhung them wa, nen van ngau nghen 4 cai to dung. Ben em van co chung stress nua thu day chi. ;(( mua thu lam minh buon that, luc nao cung am u, chan.:(

    OdpovědětVymazat
    Odpovědi
    1. Công nhận cái giai đọan này thật là chán ngán em Thy ạ !

      Vymazat
  2. Bên em tuần này mưa xuốt, sau đó là em lăn đùng ra ốm kiểu sổ mũi nhức đầu nên cũng chán lắm chị àh. Nghe tới nem em cũng thèm, mà thèm cái nem kiểu Bắc, vỏ giòn tan, kiểu nem Phùng cơ chứ nem rán bằng vỏ bột em ko thích :((

    OdpovědětVymazat
    Odpovědi
    1. Nem vỏ bột ăn cũng có cái ngon của nó chỉ tội hơi ngấy em Moon nhỉ :-)

      Vymazat
  3. Odpovědi
    1. Vậy là Sấu em nắm đuợc vạt áo của Chuồn rồi, không còn sơ lạc nữa :-)))

      Vymazat
  4. Qua tham nha Sau nay, dung than tho nua, em cung bon cha bon chon theo Sau day, hihihi.
    (A ma Sau oi, em u biet doc tieng nuoc Sau, hay Sau doi qua tieng Anh ho em voi, hihi)

    OdpovědětVymazat
    Odpovědi
    1. Để hôm nào thư thư Sấu sẽ chỉnh dần chỉnh dần nhé , tạm thời cứ đọc chỗ có chữ Việt năm vậy nhé , mà bên Mul tên cậu là gì , để Sấu còn nhớ :-))

      Vymazat