Stránky

2012/10/15

Thứ sáu dấm dớ !

Mệt quá ! mồm cứ đắng như ...cái lọ (kẹo vừng )ý !
 Thứ sáu cuối tuần tưởng được thảnh thời một tí , vừa xuống cửa hàng chưa nóng đít đã thấy một đôi hải quan chìa thẻ vào mặt thông báo kiểm tra hàng hóa .
 Từ ngày Tiệp bị dính vụ rượu bẩn giết người, lệnh cấm bán rượu ban hành, rồi hủy bỏ từng phần, thì thôi rồi Lượm ơi ! Kiểm tra lên kiểm tra xuống , kiểm tra đứng kiểm tra ngồi , kiểm tra chồng kiểm cha chéo , kiểm tra rồi kiểm tra lại , kiểm tra sáng kiểm tra chiều . Người chết vì rượu thỉnh thỏang lại vẫn xuất hiện . Dân tình hoang mang lo lắng , chả thiết mua , khiến mình cũng chả thiết cả bán rượu nữa . Tất nhiên vẫn có những con sâu rượu tâm sự thế này : rượu chả giết được tao mà là không có rượu thì tao sẽ chết , mày có thấu hiểu lòng tao không ?
  Đôi hải quan làm nhiệm vụ , khuân hết các lọai rượu nhà mình ra đếm , soi tem , kiểm tra chứng từ . Quá giờ nghỉ trưa cũng vẫn làm . Làm bụng mình réo như nồi cơm sôi . Hải quan nữ mặt khó đăm đăm như một kiểu người thiếu sex . Nhìn mặt nhân này có cảm giác như nếu em ấy mỉm cười thì mặt trời sẽ tắt lịm đi mất ý . Bù lại hải quan nam rất dễ chịu , vui vẻ thân thiện . Hải quan nữ cau cau có có bị hải quan nam phê bình và bảo nếu mày hay cáu thì ra ngoài hút thuốc đi, tao làm một mình cũng được . Mình đứng cạnh cũng thấy ghét !
  Hì hụi từ sáng đến gần 3g chiều mới xong, đóng dấu kí tên . Mệt người , tốn thời gian . Tất nhiên việc ai người ấy làm nhưng tòan việc vô bổ .
   Giai - chuyên viên ăn đúng giờ , bị bỏ bữa , mặt nhăn như tiều . Người nhà nước đi vừa khỏi đã thấy giai bật ngay đi nấu mì .
   Phăng- teo một ngày cuối tuần êm ả  !
 Bây giờ ương ương dở chả thiết làm gì . Chắc lại sắp đến giờ cơm chiều . Trời thì lạnh dúm dó rồi . Cây cối xơ xác tàn tạ , nhìn nẫu chả chịu được !
  Giai bé học nhiều , ngủ ít , mặt nhìn phát chán vì nhăn nhó , mẹ bảo chả chịu nghe lời gì cả . Chả lẽ 18 tuổi rồi cứ giục ngủ giục ăn thì hóa ra trẻ mẫu giáo à ? thế nên mẹ kệ ! Bao giờ ngủ quá ít đèn pin (trứng cá) xuất hiện kín mặt giai , làm giảm độ quyến rũ thì may ra giai sẽ tự điều chỉnh vậy .
   Ngoài vườn lá rụng , quả rụng  , nhiều thứ rụng . Táo chín không có thời gian để hái theo gió rụng lăn tới tận thềm nhà . Không gian trĩu một mùi quả chín u hoài . Lá vàng vồng lên từng đám lao xao đuổi nhau trên sân .
  Mình cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng không rõ nguyên cớ , xem báo mạng thấy em Hà Anh người mẫu mồm cứ vẩu căng lên , có cảm tưởng như bờ môi của em ấy tựa như bờ môi một con dũi . Cái lời bình lọan này được coi như một kiểu giận cá chém thớt rồi tan vào hư không !
                                                    Sấu chua .

Žádné komentáře:

Okomentovat