Stránky

2012/11/19

Nấm mộ .

                                                         Nấm mồ .
              Xin đừng đến bên mộ tôi và khóc 
         Tôi không còn , cũng chẳng phải ngủ quên
             Tôi đã là hàng ngàn cơn gió thổi 
          Là những tinh thể lấp lánh
            Phản chiếu trên nền tuyết trắng 
             Tôi đã là giọt nắng 
       Phủ trên cánh đồng trĩu hạt 
          Và là mưa giữa thu dịu dàng
        Lúc cánh én nhỏ vút lên .
     Vào một sớm mai khi em thức dậy
        Đó là tôi - chim nhỏ rời bầy 
     Tôi sẽ là vì sao lung linh
        Thắp sáng trời đêm mãi mãi 
    Xin đừng đến bên mộ tôi và khóc 
       Tôi không còn , cũng chẳng chết đâu em .

                                                                              Mary Frye
                                                                            (1905 - 2004 )
   Níu vào bài thơ này , mình sẽ thanh thản nhớ đến bạn mãi mãi !!!
   Hôm nay bạn đi đã hơn một tuần lễ rồi .
  ... Nhớ mãi những buổi sáng chúng mình trèo lên hai cái ghế cao lênh khênh cạnh cửa sổ uống cà phê với nhau , buôn chuyện giời chuyện bể ... Khóm ngải cứu ta mình trồng chỉ vì bạn thích trứng tráng ngải ...vậy mà cây vẫn xanh ...bạn lại đi xa  quá ! 
                                                                Sấu chua .

Žádné komentáře:

Okomentovat