Stránky

2013/01/31

Loăng quăng !

  Tối hôm qua mình lại bị mất ngủ vì trước khi chui vào chăn lại nán xem một bộ phim .
" Smrt pedofila " . Bộ phim có tên " Cái chết của một kẻ Ấu dâm  "
  Pedofil là một thuật ngữ chỉ đích danh những kẻ bệnh họan có sở thích sờ mó , lợi dụng tình dục với trẻ con .
  Bộ phim ám ảnh mình rất khó chịu . Sự giận dữ , sự kinh tởm . Cảm giác muốn tha thứ nhưng chật vật khó khăn !!!
  Những kẻ có tri thức nhưng lại  không làm chủ được dục vọng của bản thân , họ trở nên tội lỗi . Tội lỗi bẩn thỉu thì dù ở đâu cũng không tránh được sự trừng phạt . 
  Sự trừng phạt lớn nhất chính là từ lương tâm !!! 
  Từ giờ mình sẽ quyết không xem những thể lọai phim như thế vào trước giờ đi khò nữa . 
 Mấy năm gần đây mình rất hay tò mò tìm hiểu về Pedofil . Những câu chuyện hòan tòan có thật trong đời sống . Những con quỉ pedofil đội lốt những con người tử tế ... Khiến cho mình nghi ngờ rất nhiều sự tử tế trá hình  đáng sợ :-( .
  Làm gì để giúp trẻ con ngây thơ nhận dạng và tránh xa pedofil ???
   Sáng nay dậy sớm . Uống trà và dọn dẹp máy tính . Viết lách linh tinh . Một buổi sáng rất dễ chịu và yên tĩnh  !
   Trời ấm . Tuyết tan sạch sành sanh . Mặt trời hửng lên những tia nắng vàng nhẹ , sưởi ấm đất đai và sưởi ấm những góc hồn ẩm lạnh của mình !
   Ngày cuối cùng của tháng 1 . 
  Thế là tháng 2 sẽ tới . Trời nhất định sẽ không còn lạnh nhiều nữa . Cỏ hương đã bắt đầu xanh lá !
   Chiều hôm qua định đi bưu điện và đi cắt tóc , cuối cùng lại thành lang thang mua một đống rổ rá và vô số áo len xinh ơi là xinh :-))) . Kết cục là thư thì chưa gửi được và tóc thì vẫn bú rù :-)))
  Nhà thì lắm rổ rá , thế nhưng lại tha về một đống rổ kết hình những trái tim rất đằm thắm :-)). Cứ bảo làm sao chồng cứ mắt chữ i mồm chữ a mỗi khi vợ cắp túi đi lang thang !:-))
  Dù sao chồng cũng không cần hiểu vì sao nhà mình lại cần nhiều rổ rá đến thế làm gì !:-)))))))))

                                                                      Sấu chua .

Žádné komentáře:

Okomentovat