Stránky

2013/02/25

Thiên thần bãi rác đây !

    Trời gì mà cả tuần rét thậm rét tệ! Không những rét lại còn tuyết rơi mù mịt trắng xóa, gió thét ào ào.
  Mình vốn dĩ đã mất cảm tình với mùa đông rồi thì chớ, thế mà cái kiểu mùa đông khắc nghiệt rét đến mức mình phải ru rú trong nhà là mình căm lắm!
   Chả hiểu tâm trạng mình xấu vì thời tiết? hay thời tiết xấu khiến tâm trạng mình xấu? Nhưng tóm lại cả chục ngày nay mình tòan với vẩn. Chán ngán đủ thứ, chán ăn, chán mặc, chán bếp núc, chán chồng, nếu mà chán nốt con nữa là không biết xảy ra chuyện gì? :-)))
  Những lúc căng lên mắng con, chuyện không đáng mắng thì thành mắng, chuyện đáng mắng một tí thì thành mắng mấy câu,  được cái mắng con nhưng con cứ lăn xả vào nhăn nhở, hỏi han mẹ mệt gì hay sao mà hay cáu thế? :---))) rồi xoa lưng, bóp chân, sờ chỗ nọ chỗ kia ... thành ra cũng không chán con được là phải!
   Hôm nay sinh nhật giai mà chả thiết tha nấu món gì? Cũng chưa nghĩ ra chương trình gì? chắc đợi gái về gái tự biên tự diễn mừng sinh nhật của bố gái vậy. Mình đèn cù chạy rè rè xung quanh, chỉ đâu đánh đấy dính máu ăn phần thôi, chứ nghĩ đến vào bếp nấu là ngại! Tí chạy ra mua mấy bông hoa về cắm cho vui mắt. Giá kể hôm nay không sinh nhật thằng nào chắc mình cũng chạy đi mua hoa về cắm để tân trang lại tâm trạng chứ không thì nguy to :-))) . Khổ nỗi hoa mùa đông vừa xấu lại đắt,  cứng quèo quèo như nhựa, thành ra vẫn chưa nghĩ ra cắm lọai hoa nào? Chán kinh lên được !
    Tự nhiên ước có đứa con lên ba, dắt nó ra vườn nghịch tuyết, đắp ông già tuyết, nằm lăn ra tuyết, vo tuyến ném nhau với nó, vì nhìn sang mấy người xung quanh mình tòan già khú, to ngộc, rủ chả ai thích nghịch tuyết nữa, có gái thì gái vẫn thích nghịch tuyết, chỉ tội gái bận lắm! Gái bận học, gái bận hẹn bạn đến chơi,  gái bận nướng thử một lọai bánh xem nó ra sao? gái bận soi gương, gái bận tập thổi sáo, gái bận mặc thử dăm ba bộ quần áo ...tóm lại gái bận miên man, thành ra mình chả biết rủ gái đi lăn ra tuyết vào lúc nào??  Chán kinh lên được !
   Sắp tàn cả tháng hai rồi mà chả làm được trò trống gì cả! Chỉ thấy rét với rét!
   Sáng nay có bà khách vào hỏi tìm mua miếng xà phòng chuyên cài vào WC, để mỗi khi giật nước, xà phòng tiết ra trôi vào nước cho sạch WC, mình đưa cho bà ấy món hàng theo yêu cầu, tưởng thế là bình thường, thế mà bà ý cứ luôn miệng xúyt xoa bảo mình " Chính xác là một Thiên Thần " !!!
      Nghe vừa có vẻ buồn cười lại vừa có vẻ cay đắng nhỉ :-))))))))
   Cứ bảo đời không dở là không thật lòng tí nào !
                                                      Sấu chua .

Žádné komentáře:

Okomentovat