Stránky

2013/03/05

Chết vẫn không hết vớ vẩn !

Hôm qua hai mẹ con dung dăng dung dẻ dắt nhau đi linh tinh . Thành phố thì bé nhỏ cũng chả biết đi đâu . Cho nên cứ đi lang thang ngắm nghía và nói chuyện với nhau cho vui thôi . Giá thử đang sống ở Hà nội thể nào cũng chui ra "Bốn mùa " sát mép nước hồ Gươm ngồi hóng gió , hóng bụi , gọi hai mẹ con mỗi người một cốc nâu đá rồi ngắm ông đi qua bà đi lại cũng sướng rồi . :-)))
  Mình yêu cái góc nhỏ ở hồ ấy của mình lắm . Đi chán , xuống sân bay , về đến nhà chỉ một lúc là phải mò ngay ra xó đấy ngồi . Mới thấy ĐÃ , mới thấy THỎA , mới thấy TRỞ VỀ thật sự !!!
   Đi chán thấy trời tối om thì về , rẽ vào tha một cá chép đem về nhà nấu canh dưa và sốt hành thìa là ăn tối .
  Mình giờ thấy hài lòng vì mỗi ngày dành ra được một tiếng để tập thể dục ( bất kể hình thức nào , bất kể lúc sáng , trưa hay tối )
  Mình giờ thấy hài lòng vì chỉ ăn đến chừng lưng lửng, thòm thèm là dừng lại , nhất quyết chả ăn nữa .
  Mình giờ thấy hài lòng vì hàng ngày chui vào bếp nấu ăn chỉ vì  giai nhà mình và lũ con ăn tất tần tật và ngon lành mọi thứ mình nấu .
 Mình giờ thấy hài lòng vì làm được gì thì làm , chả làm được thì lúc nào gặp làm tiếp . Chả làm cũng chả sao !
  Ngẫm ngang ngẫm dọc thấy cái sự hài lòng của mình nó manh mún , viển vông , vớ vẩn , lẩn thẩn :-))) Nhưng quan trọng nhất là mình vẫn thấy HÀI LÒNG :-)))
  Kể một chuyện buồn cười với mình là tối hôm kia tự nhiên hứng lên mình còn nướng cả bánh muffin NƯỚC MẮM . Thế mà lũ tiểu yêu đả sạch sành sanh không sót mẩu nào :-))) . Muffin mặn nướng cùng phomat cùng quả olive , thịt hun khói , rau mầm, ớt chuông , hành tím nhưng mình không cho muối mà tương nước mắm vào :-))) . Chỉ để chứng minh và trải nghiệm nước mắm Việt nam rất ngon, rất có lí :-)))
  Được cái nấu ăn thì nấu ăn chứ mình chả ham ăn nhiều . Giờ mình chỉ có một mong ước , một khát khao - một khát khao cháy bỏng , ấy là mình có đủ nghị lực để chăm chỉ tập thể dục đều đặn cho tới ngày mình già , mình lẩy bẩy không giơ nổi tay lên đầu nữa , thì mới thôi :.))) 
   Hô khẩu hiệu để tập thể dục tự nhiên lại làm mình nhớ đến chuyện "tinh thần thể dục " của cụ Nguyễn Công Hoan :-))) .
  
                                                                        Sấu chua .

Žádné komentáře:

Okomentovat