Stránky

2013/03/04

Lụy trời nắng !

    Tháng 3 có khác ! Nắng bắt đầu vàng , tuy nhiên trời vẫn rất lạnh ! Nhìn những khối tuyết im lìm không chịu tan chảy mới cảm nhận rõ nhiệt độ vẫn rất thấp . Chỉ có nắng vàng lên , bầu trời cao hơn,  mây xanh hẳn và tiếng hót của quạ khoang đuôi vểnh về vườn là nhắc nhở mùa xuân đang tới gần !!!
   Ngoài vườn những nhánh tuylúp đã bắt đầu nhú lên những chiếc lá đầu tiên . Lặng yên và cảm nhận sẽ thấy mặt đất cựa mình rất khẽ ...rất khẽ ...! Chỉ duy có thảm cỏ là xôn xao hơn cả ! Mỗi một bình minh hiện ra cỏ lại chuyển màu . Thứ màu xanh bất diệt và cần mẫn !
   Nắng khiến mình dễ cười hơn !
    Nắng khiến mình thích ôm một người đứng trong bếp nhìn ra một khỏang mênh mang vàng tươi mới !
 Nắng khiến mình bất chợt hát khẽ ! Những lời thầm thì rất lạ !

     Hiện tại mình đang tập tạ , đạp xe đạp tại chỗ , tập cơ bụng và đi bộ . Cứ chán món nào thì thay thế , miễn là phải tập 2 trong 4 món . Cấm lơ là !
  Tự nhiên thèm cái thời ăn mà không béo , bụng cứ phẳng lì thế không biết ! Đã thế mụ ngato còn giăng trên Fb là tập Yoga 3 tháng giảm vòng bụng được 10 phân từ 83 xuống còn 73 , làm mình lại lên cơn sốt rét :-))) ! Lục tung hết cả giá sách ra một đống sách Yoga nằm nghiên cứu . Kể mà có ý chí tập thêm được Yoga nữa thì tốt quá ! Mình mà giảm vòng bụng đi được 10 phân thì bụng lại thẳng tưng hả giời ??? Xem ra có vẻ giống chuyện cổ tích quá nhỉ !:-))))
  Nhớ hồi trẻ đi may quần , nhiều thợ may cứ không tin bụng mình chỉ 59 cm , tòan đòi đo lại , đo xong đành phán thôi tôi cứ ghi 60 cm cho nó yên tâm :-))) . Trời ơi một thời hoàng kim nay còn đâu ? :-)))
  Thời gian đúng là tàn nhẫn với đàn bà !!!
 Dù sao nắng đẹp thì bụng không nên quá phình ra !!! :-)))

                                                      Sấu chua .
  

2 komentáře:

  1. Hihi....
    Cảm giác của Sấu Chua in hệt cảm giác của chị.
    May mà VN không có mùa đông như bên nớ. Nếu như thế, chị còn có nước...lăn chứ sao còn gọi là đi nữa chứ!
    Hồi đó, cũng y như em, lũ trò nhỏ kháo nhau rằng "bộ cô mình chắc hổng có ruột nên cái eo mới như eo số 8 vậy chứ!"
    Mà hồi đó, chị cao 1,6m nặng 40kg, eo 58 thôi. Giờ, sau thêm 40 năm nữa, tăng 20kg, eo thành 85 :((
    Hic!
    Than ôi thời oanh liệt nay còn đâu!!!

    OdpovědětVymazat
  2. Lâu lâu vào được nhà Sấu đọc nghiến, đọc ngấu. Cảm ơn em vẫn viết thường xuyên cho chị ké từng tâm trạng vui buồn đến cả cái "hoàng kim một thời" để nhớ và luyến tiếc.

    Chị hay đọc bằng phone nên ít tiện comment nha Sấu.

    OdpovědětVymazat