Stránky

2013/04/03

Ấn ớ từ trong ấm ớ ra !

 Tháng tư rồi mà sáng nào dậy cũng lạnh run như rẽ !
   Đêm qua mất ngủ, sáng ra định ủ mưu ngủ bù , thì lão anh lại cưa cưa đục đục rộn ràng cả nhà . Khỏi ngủ ! Dậy  ! Hơi bực bực một tí , nhưng rửa mặt xong thì vừa hết bực :-))
  Uốn éo thể dục thể thao một tí . Mặc quần áo xuống bán hàng cho lão anh chuyên tâm cưa đục , thì lão anh lại xua đi bảo cứ thích làm gì thì làm .
  Lại đi lên , lại cởi ra một số thứ ...mặc vào một số thứ ... rồi lăn vào bếp . Đặt một nồi canh măng chua với cá  Tuyết . Gói dăm chục cái nem cá Tuyết . Pha một lưng nước chấm . Xắt một rổ rau sống . Thế là có thức ăn hầu hạ dạ vâng cho cả bố lẫn con trong cả ngày .
  Làm xong dọn dẹp bếp núc rồi ngoắc chân chồng  ăn trưa . Vừa ăn vừa chuyện trò ông nọ bà kia rôm rả như tình nhân hồi CHE CHẺ :-))) .
   Từ giờ đến chiều ngồi bán hàng và chém gío trên Fb :-))). Tối thì diễn lại món nem cá Tuyết nhưng đổi món với bún, chứ không ăn cơm kiểu trưa nữa . Tối khuya thì sẽ uống rượu , trùm chăn xem một bộ phim... gì gì đấy :-)))
       Một ngày như thế hẳn là có ý nghĩa nhỉ ?:-)))
   Nếu biết  mỗi ngày trôi đi trong vô nghĩa và buồn tẻ , chắc hẳn ai cũng buồn và mặt thì nhăn nheo thêm một tí  nhỉ ? :-)))

                                                          Sấu chua .

5 komentářů:

  1. post kèm hình con cá Tuyết cho ka biết thế nào nào. Mà Nem cá Tuyết là thế nào nhỉ ? Trong Nam chỉ có nem chua làm từ thịt heo hay bì heo.
    Xí quên, Sấu chỉnh lại ngôn ngữ của hiển thị Blog là tiếng Anh hay tiếng Việt đi, nó set bằng tiếng Czech chả biết thế nào nữa ?

    OdpovědětVymazat
    Odpovědi
    1. Em không hiểu vì sao nhưng em đã chỉnh về tiếng Việt rồi, nhưng nó không được tòan bộ tiếng Việt mà chỉ được một phần như vậy thôi :-)

      Vymazat
  2. Ơ, FB chị là nich nào, chị cho em add với!

    OdpovědětVymazat
    Odpovědi
    1. Tối hôm qua chị nghĩ sáng nay sẽ đi tìm em trên Fb , sáng ra bật máy đã thấy em đầu tiên , chị em mình thiêng quá !:-))

      Vymazat
  3. Lam ne` Sau oi :-)
    Lam ddang mo`cach lam` blogspot.

    OdpovědětVymazat