Stránky

2013/04/29

Chả gì chán bằng lạnh !

Thời tiết giá lạnh đột ngột quay ngoắt 180° , đồng thời lấy hết luôn niềm vui sống của mình :-)))
  Đùa chứ cứ lạnh một cái là mình ủ rũ như tàu lá úa .
 Dự báo thời tiết bảo có khi lạnh còn kéo dài cả tháng 5 .Nghe nẫu hết cả ruột ! Thế này thì đậu đậu cà cà gì hả giời ?! :-)))
  Vớ vẩn năm nay có khi mất mùa hoa quả cũng nên , vì lạnh kéo dài , ấm lên, hoa vừa e ấp thì chững lại , lạnh tiếp . Mình nghi năm nay quả táo thì to bằng quả mận, quả mận chắc to bằng quả anh đào , và quả anh đào chắc to bằng hạt thóc quá :-))).
  Hôm qua hai mẹ lại hứng lên lái xe đi mua sắm . Gái than thở gái hết quần áo để mặc mùa hè . Mà công nhận năm nay gái lớn nhanh quá ! Bao nhiêu quần áo năm ngóai mua , tính ra mới chỉ vài tháng , thế mà cộc cỡn chật căng hết cả rồi . Được thể giai to cũng than không có quần để diện . Tức mình đi mua luôn cả thể . 
  Thế là lại trọn vẹn một ngày lượn lờ ,cởi ra mặc vào , ngắm nghía , bình luận ...trời ơi mệt gấp 10 lần đi làm :-)))
  Từ 9 giờ sáng đến xẩm tối gái vơ vét được 5 chiếc áo , 1 chiếc váy ,1 chíếc quần ,và một đôi giày chạy , mặt gái tươi như Liên Xô được mùa bắp cải :-))). Mình mải ngắm gái chả kịp mua gì , chỉ nhặt vẻn vẹn cho mình đúng một chiếc áo chấm bi rồi bắt đầu lê la chọn quần áo cho hai bố con nhà giai .
  Chọn cho người khác thì độ đắn đo giảm hẳn , cứ cái gì hàng mới đẹp là mình nhặt theo cỡ . Kết quả tha về 4 quả quần và 7 cái sơmi và áo phông các lọai . Về !
  Hai mẹ con vào quán chén luôn bữa tối để lấy sức lái xe về . Chơi mà mệt hơn phu khuân vác . Đã thế mình còn tham công tiếc việc , nảy ra ý định rẽ vào Makro nhặt bổ xung ít hàng đang bị thiếu . Hơn 9 tối mới phanh xe kít trước cửa nhà ! Mệt chao ôi là mệt !!!
  Dọn dẹp bếp núc, tắm rửa , trèo lên giường , người ngợm chân tay rã rời như đi vật nhau  về . Mệt đến mức không ngủ nổi . Mình bây giờ đổ đốn , trẻ : mệt thì lăn quay ra ngủ , dậy, hết sạch mệt ! Giờ mệt vừa vừa thì ngủ ngon, chứ mệt quá là hết ngủ nghê . Quay trái quay phải , vật vã như cá mắc cạn  !
   Sáng nay lấy hết bình sinh mới dậy nổi lúc 7 giờ sáng . Một tay đáng răng , một tay đút chặt vào túi áo cho ấm , mắt tranh thủ nhắm tịt lại một cách thèm thuồng, cố gắng ngủ mơ màng thêm vài phút trong nhà tắm :-))).  Đánh răng trong tình trạng mộng du :-))). Răng bộ sạch sẽ mới tỉnh được cơn buồn ngủ trầm trọng ! Đúng là số Khổ :-)))
  Ngày hôm nay mệt , làm giá hàng mà làm mãi chả xong , vật vờ mãi tới trưa .
  Ngày mai hi vọng sẽ hòan thành và kết thúc một việc tương đối quan trọng ! Trời ơi mong nó kết thúc trong suôn sẻ quá !!!
  Lễ hội đốt phù thủy ngày mai xem ra chả có gì ấm áp . Chả hiểu có nên làm gì ăn ngoài trời không nữa ? thôi cứ đợi đến trưa mai xem sao ? 
  Trời lạnh một cái các kế hoạch ăn chơi nhảy múa ngoài vườn cứ rơi rụng lả tả :-(( 
  TRÁN cao và to là CHÁN của Lenin :-)))

                                                               Sấu chua .

Žádné komentáře:

Okomentovat