Stránky

2013/05/21

Đời nó chán mình !

Ngày hôm nay không biết làm gì với một khối bực bội muốn nổ tung bất cứ khi nào :-( .
   Không hiểu người khó chịu thì sinh ra bực dọc , hay bực dọc thì sinh ra khó chịu ?Kiểu như chả biết gà đẻ ra trứng hay là trứng nở ra gà ý ? Chỉ biết là rất khó chịu và bất lực với chính bản thân !!!
   Từ sáng đến giờ nắng bừng lên rồi mưa lạnh khỏang 10 lần rồi , không biết còn bao nhiêu lần nữa thì hết ngày hôm nay ? Hi vọng từ giờ đến đêm sẽ không còn một vụ khó ở nào nữa , nếu không có thể mình sẽ phải lái xe đi đâu đó ngó nghiêng từ trên cao nhìn xuống , may ra mới hi vọng hạ hỏa !!!
  Những lúc thế này chỉ muốn đi lên núi ở rồi tịnh luôn ở đâu đó cho xong :-))
  Những lúc như thế này chỉ muốn chui vào rừng hái nấm rồi gặp con chó sói, rồi nhảy xổ vào cãi nhau với chó sói , cho nó xơi tái mình đi cho xong :-)))
  Những lúc như thế này thèm đeo kính râm to và đen xì , lái xe vun vun vài trăm cây số , gõ cửa nhà một người bạn gái từ thời mặc quần thủng đít với nhau để xả ra , để nói xấu chồng , kể tội con , xong đâu đấy phẩy tay bảo " tao với mày đi lên rừng xuống biển một chuyến với nhau đi ..." Cuối cùng kể xong thì chả biết đi đâu :-))).
   Công nhận đời nó chán mình , chứ mình chán đời hòan tòan là bất đắc dĩ !!!
                                                                 Sấu chua .

Žádné komentáře:

Okomentovat