Stránky

2014/01/03

3.1 .2014

 Ăn uống linh tinh phèng , thức khuya , dậy muộn , mặt mũi bơ phờ , bụng to như cái trống ...:-)))
...Ngày hôm nay chính thức kết thúc tất cả các trò kể trên !

 Nói chung thì năm nào cũng giống năm nào . 

 Nhưng năm nay mình rất uể oải . Tối giao thừa thì súyt nữa ngủ quên . Gà gật vừa xem ca nhạc vừa ngủ vừa chờ giao thừa cho phải nhẽ .
    Nhà bác hàng xóm chuyên đốt pháo . Nhà mình chuyên xem nhà bác đốt pháo :-))). Thế mà năm nay bác cũng đì đẹt mấy phát rồi lục tục vào nhà rất nhanh ! 
   
   Nói chung quay trở về ngày thường thấy nhẹ bấc cả người .
  Sáng nay ngủ dậy nấu một nồi canh cá dấm , kho một nồi cá , xào một chảo dưa chua , rửa một rổ rau sống . Đấy là thức ăn cho cả nhà  trong cả ngày . Sau đấy mình sẽ không thò mặt vào bếp nữa đâu đấy ! Ai thích làm gì thì làm mình cũng kệ !
  Hôm qua sinh nhật con trai tròn 20 tuổi . Bữa trưa mẹ khao cả nhà một bữa bún nem tôm .

  Bữa tối con em khao thằng anh một cái bánh gato béo ngậy . Mình lười chả tham gia , chỉ giã hộ mấy cái hạt dẻ rồi chuồn . Con em hỏi thằng anh thích bánh lọai gì để  con em chiều lọai ấy . Thèm gì chả thèm thằng anh lại đòi ăn bánh gato cà rốt . Chán kinh lên được :-))). Thế là con em hì hục nạo cà rốt , nghiền dứa , giã hạt dẻ , trộn trộn ngóay ngóay nhặng xị ngầu .
   Mình nằm vắt chân chữ ngũ vắt vẻo xem phim , uống rượu , rồi ăn bánh sinh nhật . Nói chung thì đời cũng chỉ vui đến thế là cùng thôi , chứ vui hơn nữa cũng chả biết phải vui kiểu gì ?! :-))) Trừ những lúc vui ra là ối buồn ra đấy !!!
   Trời có vẻ như lạnh dần .
  Hình như hết tết tây thì lại sắp tết ta ???  Hừ !!!

                                                            Sấu chua !

Žádné komentáře:

Okomentovat