Stránky

2014/02/23

Dính như sam !

 Tối hôm qua tự tiện dịch sinh nhật của giai lên 3 ngày :-), lí do là sinh nhật ngày làm việc thần dân đi học xa nhà, vắng vẻ, uống rượu không khí thế :-))
 Kể thì cũng hơi vi phạm nhân quyền, nhưng chủ trương đằng nào cũng già, nên sinh nhật chỉ là hình thức, sớm lên hay muộn thêm vài ngày cũng chả khác nhau là mấy, vui vẻ đàn đúm vợ chồng con cái đông đủ là chính :-).
 Gái thủng thẳng vào bếp nướng cho bố gái cái bánh to như bắt được. Mẹ gái nấu nồi gà cari ăn tối, thế là xong. Đơn giản đến mức không thể đơn giản hơn!
 Đóng cửa hàng xong là tặng quà, là cắt bánh, xem phim, nói chuyện. Đột nhiên ai cũng chê không chịu uống rượu, thế là đành pha ấm trà nóng quây lại uống với bánh con gái nướng thơm, ngon và mềm mại.
 Vào thời điểm này của cuộc đời mình nhận ra nếu trời thương không bị ốm đau gì, thì chính là lúc mình cảm thấy bắt đầu nhàn nhã, bắt đầu có thể dành thời gian cho bản thân, cho bạn bè, cho những việc mình thích mà chưa làm được.
 Khi con cái đủ lông đủ cánh vươn xa, chính là lúc mình bay lượn trong bầu trời tự do của mình. Phải công nhận giai đọan nào của cuộc sống cũng đẹp, cũng trân trọng và xứng được đáng nâng niu từng khỏanh khắc!!!
 Trân trọng cả những khỏang tối đen, để ta nhận ra bình minh ấm áp và rạng rỡ đến ngần nào!!!
 Con trai đã trở lại trường học, bữa tối ngồi ăn phở mẹ xào qua skype cứ khen nức nở " phở ngon lắm lắm ý mẹ ạ". 20 tuổi mà cứ như còn bé lắm :-))) !Dính mẹ như sam !!!
                                                                                Sấu chua.

Žádné komentáře:

Okomentovat