Stránky

2014/02/28

Niềm vui ngắn ngủi chỉ tày một gang.


                                    

 Sắp tháng 3 rồi. Ngày tháng cứ nối đuôi nhau mà tuôn.
Tháng hai ít ngày vơi tháng lại càng khiến cho mình có cảm giác như có ai thò tay vào " chiếc bị đựng thời gian", nhón đi một mẩu ngăn ngắn!
 Nghe như ... trong hơi gió thổi đã có những mầm cây cựa mình!
 Chim từng đôi xây tổ mới trên.
 Người dạo này lười nghĩ, lười làm, lười hóng, đù đà đù đờ đến phát chán! Hôm qua dùng dằng mãi mới ra khỏi nhà. Tưởng là có thế phấn chấn đến cuối ngày, thế mà đi một nửa vòng thành phố chân tay cứ rời rạc như thể mượn của ai dùng tạm.
 Trong mấy chục phút hưng phấn kịp tia được 3 em chậu gốm và một quả chuông cũng bằng gốm yêu ơi là yêu. Tìm được chậu gốm hợp với khóm quỳnh bạn tặng, hợp với khóm aloe vera mụ Lem cho mừng như bắt được sao từ trên trời rơi xuống :D. Mỗi tội chết dở cái đứa xách 3 cái chậu về nhà cho mẹ :D.
 Giờ chỉ còn việc đi mua đất, xúc vào chậu, thỉnh mấy em cây vào nơi ở mới, thầm thì với các em ấy vài câu, hi vọng cuối năm quỳnh sẽ nở hoa, aloe vera sẽ xanh mởn, mập mạp, phòng khí mặt xấu mụn nhọt có cái mà ngắt, chấm chấm, mút mút, soi gương mà hỏi trong nhà ai đẹp nhất ? xấu nhất? :-)))
 Ảnh: thỉnh thỏang lại nhìn đời bằng ánh mắt thế này !!!
                                                                               Sấu chua.


4 komentáře:

  1. Nang co ban tay that la dep(du bi khuat mat mot nua:)')

    OdpovědětVymazat
  2. Hồi trẻ thì tay nhìn cũng ổn, nhưng giờ nhăn nhúm vết thời gian rồi nàng ơi :-) , Phụ nữ có thể " trùng tu " mọi thứ trên người , nhưng k giấu được vết tích thời gian trên đôi bàn tay :-)))

    OdpovědětVymazat
  3. Chi thay chut doi mat tron xoe va ban tay dep cam banh ngon qua. Ben day, da co hoa no ngoai vuon de thay mua xuan den.

    OdpovědětVymazat