Stránky

2014/05/10

Giả câm giả điếc .

Mấy hôm rồi, không ngồi máy thì thôi, chứ mở máy là lại chúi mũi vào đọc. Đọc ngang đọc dọc, đọc ngược đọc xuôi, đọc thứ mình thích, đọc cả thứ mình không thích...
Lòng dạ cứ ngổn ngang. Có lúc cứ nghẹn lại vì ức, vì tức, vì căm. Có lúc mắt lại cay xè xè.
Đọc cả tuần nay rồi tịnh chưa thấy ý kiến ý cò gì của mấy vị đứng đầu đất nước cả ??? Chắc chúng nó câm điếc hết cả rồi ???
Giờ quyết định không đọc nữa, nếu không sẽ bị lọan óc.
Phải quay về với những lo toan thường nhật thôi.
Phải làm sạch cỏ dại trong mấy luống hành và đậu.
Hơn 200 gốc đậu các lọai của mình đã đồng lọat trồi lên khỏi mặt đất. 
Mẫu đơn nặng trĩu vì sắp đến giờ nở thành hoa.
Phải quyết định trồng hoa hay là dâu lên bãi đất hay bị trôi và sụt lở. Những quyết định nho nhỏ nhưng không có ai quyết  thì cũng không được :-)))
                                            ...
Hôm qua gái đố mình " con đố mẹ ngày kia là ngày gì ? "
Mình lờ vờ bảo " Chủ nhật "
Gái bảo " Con sẽ nướng bánh tặng mẹ, vì là Ngày Của Mẹ"
Mẹ mình chẳng bao giờ được ăn bánh do mình nướng cả :-( .
Mình xa mẹ từ ngày còn rất trẻ. Bây giờ già rồi vẫn xa như thế !!!
                                                           Sấu chua.






1 komentář:

  1. Minh cung buon buc va buc boi, bong dung gay gat voi ong xa - co thay ai kien dau va nuoc mat minh ua ra - chi vi co luc ong ay bao chuyen dau con co do, nen kien ra toa an quoc te chu dung de co chien tranh.

    OdpovědětVymazat