Stránky

2014/12/30

30.12.2014.

                                     

Chỉ còn già một ngày nữa thôi là hết trọn năm 2014. Một năm với mình lắm chuyện ủ ê, vớ vẩn.
Đâu đó quanh nhà đã bắt đầu có tiếng pháo nổ đì đùng.
Đường phố ngập ngụa trong băng tuyết lạnh cóng. Mình tiễn năm cũ bằng những trận ho thắt cả ruột, vì can tội trong tuần đi chơi tòan về đêm muộn, ăn mặc lại phong phanh.

Dù gì vẫn nói lời cám ơn với một năm sắp trở thành cũ, sắp trở thành một phần dĩ vãng trong đời sống vẫn lao đi vun vút.
Cám ơn đời vì mẹ mình đã bớt đau chân, dù có thể mẹ lại bị đau bất cứ lúc nào♥
Cám ơn đời vì buổi tối vẫn còn được nghe tiếng rao " ai xôi xéo, xôi đậu, xôi bánh khúc" qua skype của bố mẹ, tiếng các thân phụ lão bấm trò chơi điện tử chiu chíu♥
Cám ơn đời vì dù bận, dù mệt, dù rỗng mình vẫn có đủ sức khỏe để "lăn" trên đường đời vạn dặm gập ghềnh.
Cám ơn đời vì dù bận, dù vội các con mình vẫn dành cho mình những thời khắc đủ ấm, đủ nóng♥
Cám ơn đời vì dù già, dù xấu, có người vẫn cho mình dúi đôi chân lạnh buốt vào chăn mỗi khi mình lạch tạch khó ngủ buổi đêm ♥
                                          ....
Dẫu biết có người trở nên xa lạ ghét bỏ thờ ơ với mình, nhưng mình cũng biết có nhiều người vẫn ngồi đợi mình đến, chỉ để nhìn thấy mình, cười với mình, nói ba câu chuyện không đầu không cuối với mình♥
Cám ơn mỗi thời khắc quí giá mình được sống trọn vẹn bên những người mà mình yêu thương♥
                                                                      Sấu chua.

Žádné komentáře:

Okomentovat