Stránky

2013/04/23

Đời quá dở !

Cái sự ngủ nghê của mình dạo này chán quá ! Tậm tịt một hai hôm ngon lành , là lại một hai ngày giở quẻ .  Đêm đến mắt mở sáng chưng như đèn , nhớ hết chuyện nọ sang chuyện kia .
  Sáng ra nắng đẹp chói chang rọi vào giường , chính là lúc mình mệt bở hơi tai , mắt díp lại ,người mềm nhũn , muốn ngủ vùi . Nhưng ngày thì để làm việc chứ có phải để ngủ đâu , thế là lại mò mẫm giương mắt lên . Kết quả rất chi là mệt ! Đúng là ăn được ngủ được là tiên ! Không ăn không ngủ thì ...tự biết rồi đấy !
 Đêm qua không ngủ được . Sáng ra định dậy uống trà với con trước lúc nó đi thi cho có khí thế . Nhưng cuối cùng đành bỏ cuộc , lúc nó chào mình đi học , mình chỉ còn nước ú a ú ớ , tay động đậy khe khẽ trong chăn để  biểu cảm hành động vẫy chào con ( nhưng làm gì có ai nhìn thấy ). Tỉnh dậy đã hơn 8 g sáng ,nhà vắng hoe hoe .
    May quá còn an ủi vì đêm hôm trước đã kịp nướng cho hai đứa một mẻ bánh thơm lựng vàng óng , để e ấp trên bàn ! Thôi thì lương tâm cũng đỡ cắn rứt  :-)))
 Tuần này con trai đi thi nhưng người hơi căng thẳng có lẽ lại là mẹ . Con vùi đầu vào học suốt mấy tháng liền , đến sát ngày thi có vẻ con rất thoải mái . Trước ngày thi không thấy con học vùi nữa mà đi đá bóng với bạn . Rồi chạy vòng quanh nhà 4 cây số... rồi chơi guitar ... 
   Mẹ hơi căng thẳng nên mẹ  lên dự định  ăn chơi nhảy múa 3 lần trong tuần . Kế hoạch mời hai đôi vợ chồng người bạn đến ăn trưa ngoài vườn  , và một đôi vợ chồng người hàng xóm sang ăn bánh mẹ nướng và uống cà phê buổi chiều . Vì dự báo thời tiết trong tuần rất đẹp . 
  Nhân tính chẳng bằng trời tính .  Sáng chui vào máy tính đã thấy cảnh báo của bạn nhắn lại , 3 ngày liền nắng độc vì tầng ozone quá mỏng .Không phơi mặt , da thịt , hàng họ ra nắng ! Xong phim !
  Thế thì còn bánh trái , bún  phở , thịt nướng gì nữa hả giời ? Mà ăn trong nhà thì chả thèm !!!
   Đấy thải cho lắm khí độc lên giời vào ! Giờ muốn ngồi dưới nắng chơi cũng phải so đo tính tóan thiệt hơn !
 Đời chỉ nên dở vừa vừa ! Cuối cùng lại thành quá dở !!! 

    P/s : Sáng nay hầm một nồi nước dùng để tối cả nhà ăn bún . Mùi sả , mùi sa tế thơm lựng cả nhà . Đố ai biết tối nay nhà Sấu ăn món bún gì ? :-)))

                                                                      Sấu chua .

3 komentáře: