Stránky

2013/07/05

Ngạc nhiên với chính mình !

   Những cây dâu nhoài mình trên đất lủng lỉu kéo theo những quả dâu chín mọng !
  Những cây phúc bồn tử khẳng khiu gồng mình lên đỡ những trái phúc bồn tử vàng ươm căng mọng chi chít  !
  Bầu bí cuối cùng cũng thẹn thùng trổ hoa vàng óng !
  Hoa đậu nở hoa rung rinh trắng muốt !
  Hồng bạch chen nhau nở hoa tỏa hương thơm ngát một góc vườn !
Thì là từng khóm từng khóm xanh mơn mởn !
  Cà chua nở hoa vàng bẽn lẽn !
  Nắng mỗi ngày mỗi ấm . Khiến cho cây cối tình tự dâng hương dâng nhựa nồng nàn .
 Mỗi ngày cứ quanh quẩn từ việc cửa hàng , lên việc nhà , ra việc vườn thôi , mà cứ như muốn níu thời gian lại , ghìm cho nó trôi thật chậm ...thật chậm . ..Chỉ vì mùa hè quá đẹp !!!
   Hôm qua hai mẹ con lái xe chở nhau vi vu trọn một ngày . Đem về một số thứ ưng ý . Vui quá cười tít hết cả mắt :-)))
  Này thì dép , này thì mũ , này thì kính ...
  Này thì váy , này thì một mảnh , hai mảnh , ba...bốn mảnh :-)))))

                  ........
 Buổi trưa , gái chạy vèo vèo xuống vườn vặt thì là . Lên gác gái thái nhỏ biến , trộn với hành hoa rắc vào nồi canh cá thơm lựng . Chan với bún , hai mẹ con xì xà xì xụp , ngon ơi là ngon !
  Yêu cái nhịp sống nhỏ nhẹ , đơn giản nhưng thắm thiết !
  Yêu cái gian bếp tí tẹo tèo teo mà la liệt thương nhớ ...!
  Yêu cái khỏang trời xanh thẳm trong veo thỉnh thỏang lững lờ trôi qua một đám mây trắng mỏng mảnh như hồ nghi... Bầu trời mùa hè xanh thế !!!
                 ...........
   Có đôi khi mình lại làm cho chính mình ngạc nhiên về bản thân mình đến thế !!!
                                                Sấu chua .
  

1 komentář:

  1. Nàng mát tay nên trồng gì cũng ra quả ngon trái ngọt:))) Tớ năm nay thất thu vì thời tiết đỏng đảnh.

    OdpovědětVymazat