Stránky

2016/06/18

Hoa hồng và những đứa trẻ.

Nếu buồn thì đi qua nỗi buồn bằng những niềm vui nhỏ, thật nhỏ, đơn giản có sẵn ở xung quanh ta trong đời sống.
Nếu vui thì cần phải biết tiết chế sao cho niềm vui không bị biến thành cơn lên đồng, kẻo vui quá lại hóa rồ :-)))))))


Con gái đã "chạm tay" được vào giấc mơ Y khoa của nàng, nàng vui 10, nhưng có cảm giác như mẹ nàng lại rồ 100 :-)))
Đã thế tất cả những trường Medicin mà nàng khao khát thi đỗ thì nàng đều đỗ, bảo sao cả hai mẹ con và cả nhà lại không vui? hi hi.
Giờ lại phải đắn đo để quyết định xem học trường Y nào phù hợp nhất, thích nhất? Hi hi.
Kiếp này mình chắc chắn là con của một bác sĩ là mẹ mình.
Nhưng từ giờ trở đi thì mình có quyền mơ ước cũng trong kiếp này mình lại có cơ hội để trở thành mẹ của một bác sĩ là con gái mình :-))
Vẫn biết thi đỗ vào đại học Y khoa thì khó, nhưng học để trở thành bác sĩ thì thật sự khó và vất vả cho con. Con đường phía trước còn quá nhiều gian nan, nhưng nếu con thật sự mong ước thì mẹ lúc nào cũng ủng hộ con ♥
Trồng một vài cây hoa hồng, nuôi một vài đứa trẻ để cảm nhận rõ những khó khăn vất vả cực nhọc của đời sống, và cũng là để có cơ hội may mắn được tận hưởng mùi hoa hồng tỏa hương thơm ngát và nhìn thấy những đứa trẻ của mình trưởng thành lớn lên không ngừng♥

Cảm ơn những đứa con của mẹ đã trao cho mẹ niềm hạnh phúc lớn lao♥
                                                                            Sấu chua.

Žádné komentáře:

Okomentovat