Stránky

2012/12/28

Yêu là điên một tí :-))

  Sau 4 ngày ăn chơi xả láng , quay trở lại với công việc cảm thấy rất ...khó chịu :-)) .
  Càng chơi càng thấy ít . Càng làm càng thấy lầm than !:-))
  Hôm qua ông con rủ mẹ với em gái đi mua sắm .  Ông tính hết rồi , đi với mẹ và em coi như mua gì cũng không sợ hớ . Mẹ thì đảm bảo quần áo chất lượng coton không gây ngứa , em thì đảm bảo quần áo đúng thời thượng :-))). Chẳng hạn quần bây giờ ống phải bó thít một số nơi mặc dù đã được cảnh báo mặc như thế có thể làm suy giảm một số thứ trong người :-))) . Chấp !
  Ông con giống bố bình thường rất lười đi mua sắm . Mới đây ông mới bắt đầu quan tâm đến quần áo . Trước mẹ mua gì cũng khen đẹp rồi mặc hối hả . Tự nhiên bây giờ nảy ra ông lại thích dẫn diệu cũng mẹ với em gái lang thang cửa hàng .Chắc tại ông bị cái dạ hội tốt nghiệp nó ám ảnh . Cả lớp ông tụ tập để học nhảy , bận mấy cũng phải đến tập một lũ với nhau .
 Ba mẹ shopping cật lực :-))) . 9 g sáng ông dậy pha cho bình trà , chả kịp ăn gì ông lùa hết lên xe , ông chở đi đến một thành phố khác để mua sắm . 8 g tối mới lục đục chở nhau về tới nhà . Mình mệt như kiểu bị đi lao động khổ sai cả ngày . Công nhận mệt , kinh hoàng nhất là cái vụ mua sắm trọn ngày :-( . 
   Ngắm , sờ , chọn , chui vào cái xó bé tí , cởi ra chui vào ...chui vào cởi ra ...ngắm nghía , bình lọan lẫn nhau , cười rú lên như ăn phải bả cười ...nhưng gần đến đọan cuối ngày ...thì chả thấy comentovat hay là cười cợt nữa ...đầu đau như búa giáng , tóc tai dựng đứng  , môi khô như đi trên sa mạc ...túi to , túi nhỏ , nhồi nhét , tống vào cốp xe cắm cúi chở nhau về . Mình leo lên xe , chả còn nhớ nổi mình mua được món gì ưng ý , nhắm tịt mắt lại ngủ luôn một mạch , mở mắt ra đã thấy cửa nhà :-)))
   Tối về giai gái nấu cơm , luộc gà vời mình lên ăn , nể lắm mình mới ăn được xơi cơm với một bát canh bí nấu với nước súyt gà . Tươi tỉnh rồi bắt đầu lôi chiến lợi phẩm ra diễn với nhau . Bố mặc quần của con , con thử áo của bố ...soi gương rồi cười sằng sặc một lũ như điên cả nhà :-)))
    Thằng con giai ăn mặc chân phương giản dị . Bỗng dưng lại thích thay đổi hình tượng một cách bất ngờ .  Quần bò vàng chóe như màu của tương cải , áo kẻ caro , giầy da bóng lộn , đàn guirta treo lãng tử trên vai - chắc là đang có ý định hút hồn con bé nào thì phải ? :-)))
  Đàn ông thằng nào bắt đầu yêu cũng điên điên một tí ? :-)))))))
                                                                    Sấu chua .

6 komentářů:

  1. hì dzai nhà em nhớn dzồi...

    OdpovědětVymazat
  2. Nghe chị kể như bốn người bạn đi chơi với nhau, rất thích!

    OdpovědětVymazat
    Odpovědi
    1. Làm bạn được với con, có cái hay mà cũng ối cái dở cậu ạ :-))),

      Vymazat
  3. Giờ ai mà bắt em đi mua sắm, lại còn mua sắm nguyên ngày thế này là em ngã ngồi ngay từ nhà :-D

    OdpovědětVymazat
    Odpovědi
    1. Không ai bắt nhưng tự nhiên quần áo nó cứ cũ , thế là thỉnh thỏang lại phải tân trang thêm thắt một tí :-)))

      Vymazat