Stránky

2014/02/09

Tinh thần Olympic.

Thế vận hội olympic mùa đông đang diễn ra rất sôi nổi ( qua màn hình vô tuyến) :-)))
Mình - một người không bao giờ có đủ kiên trì để xem các chương trình thể thao, ngọai trừ trượt băng nghệ thuật.
Mình - một người không bao giờ có đủ nhẫn nại để xem hết một trận đấu bóng( bất cứ bóng gì).
Mình - một người không bao giờ có đủ ham mê để nghe chồng, con trai, con gái giải thích về các cách tính điểm, luật chơi của bất cứ một môn thể thao nào. Cứ gật gù như nuốt lấy lời, nhưng hôm sau là quên sạch sành sanh. Cứ như thể não mình sinh ra là phải phẳng phiu như thế :-)))

Mít tờ chồng mình thì ngược lại có thể ngồi xem thể thao cả ngày mà không hề biết chán, biết đói, biết mệt nếu không bận việc gì. Phụ họa cho người là hai đứa con hào hứng ngồi cạnh, bàn luận không ngớt, trầm trồ, ngợi khen, bình luận các kiểu. Khiến cho mình (chẳng may)ngồi cạnh cảm thấy rất chi là lạc lõng cô đơn :-))).
Để bù lại khỏan hâm mộ thể thao của mấy người kia, mình cố gắng chăm chỉ tập thể dục hàng ngày.
Nói gì thì nói ngồi xem người khác thể dục thể thao cũng dễ và đơn giản hơn người hùng hục tập thể dục đúng không ? :-)))
Xem thể thao lắm mà người không thể thao thì xi nhê quái gì, đúng không ? :-)))
 Trong nhà mình trừ con gái mình ra, thì mình có thể hãnh diện là người tập thể dục đều đặn nhất( trừ những lúc lười ra)
Trong nhà mình, mình có thể vỗ ngực là người tập thể dục có bài bản, có giờ giấc, có kỉ luật nhất.
Nhân tiện có olympic, nên mình chủ ý kích động tinh thần thể dục của mấy người hâm mộ thể thao nhà mình luôn:-))).
Mình khen anh này người đẹp, chị kia người ngon (khen bọn thể thao thì khen cả năm cũng không ngớt) :-)))
Nàng không cần bị mẹ khích tướng thì vẫn chạy. Mùa hè ấm áp, chạy là một nhẽ, mùa đông lạnh căm căm nàng vẫn nai nịt gọn gàng ấm êm để chạy. Con người nàng là con người của thể thao. Hi vọng nàng sẽ duy trì như thế suốt cuộc đời.
 Còn hai cái người kia, lười thể dục như hủi. Hôm nay thì bảo ngày mai. Ngày mai lại bảo ngày kia.
Thỉnh thỏang hứng lên thì đem thảm ra giữa nhà nằm ê ê a a, nhìn cực kì ngứa mắt.
Nhìn hai bố con nhà giai vừa xem trượt tuyết vừa đu xà đơn thõng thẹo, mà nản lòng quá !!!:-)))
 Ảnh : hai anh em lặn biển ở Nha Trang .
                                                              Sấu chua.




Žádné komentáře:

Okomentovat