Stránky

2013/03/07

Hôm nay !

  Lang thang trên Fb mới biết tinh thần ngày 8.3 ở Việt Nam có vẻ rất náo nhiệt và hào hứng . 
  Bên mình dĩ nhiên hầu như không có động tĩnh gì cả . Ngày xưa khi Tiệp Khắc vẫn còn chế độ Cộng sản , mình nhớ đi làm , là phụ nữ thế nào cũng được tặng mấy cái khăn bông .
  Giờ 8.3 mà thấy mấy cụ ông lụ khụ cầm bông hoa đi trên đường , đóan ngay ra là những người của muôn năm cũ :-))) .
    Cứ mong từng ngày cho trời ấm lên . Chỉ mong mỗi điều ấy cũng đã đủ thấy vui rồi ! Chứ cũng chẳng biết mong mỏi cái gì khác !
  Băng , tuyết đang tan dần đi từng mảng trong vườn , mỗi ngày lại để lộ ra một mảng sân đầy phấn chấn !
   Hôm nay giỗ ông ngọai mình , mình định làm đĩa bánh gấc để thắp hương ông , nhưng chẳng tìm đâu ra dừa tươi ? hôm nọ đi mua , lắc quả nào cũng thấy " điếc " . Chắc dừa để lâu quá , chẳng còn nứơc nữa, khô cong , lăn lông lốc . Chắc làm gì đơn giản tưởng nhớ đến ông thôi , chứ bố mẹ ở nhà đã làm đầy đủ cả rồi . Qua Webcam mình nghe thấy có người chặt gà đôm đốp .
  Hàng ngày lúc nào cũng nghĩ đến gày , đến giảm cân , đến thể dục . Vì thế  sẽ ăn ít , uống nhiều , gặp gỡ người nọ người kia , buôn tung tóe mọi thứ chuyện cho vui và thoải mái . 
  Bây giờ mình thật sự mình muốn gì rồi ! Muốn sống thật là thoải mái  với công việc hiện tại , sống thoải mái với những người mình thương yêu .
   Sáng nào xoa kem dưỡng ẩm , cũng dừng lại lâu hơn ở khóe mắt , miết kĩ hơn , xoa đều hơn ...hi vọng những nếp nhăn sẽ đến nhưng chầm chậm thôi , những nếp nhăn sẽ đến nhưng mờ nhạt thôi :-))) . Chưa bao giờ lại thương mình đến thế ! :-)))).
  Người ta tập thể dục thì ra thứ bụng săn 6 múi . Mình tập kiểu gì cũng chỉ mong 4 múi đã mãn nguyện lắm rồi :-)))))))
   Chứ mà bụng chỉ có một " múi " nhô lên thì cắm đầu vào cốc nước chanh mà tự tử cho xong :-))).
  Tuần sau sẽ lau cửa kính , trang trí vườn tược nhà cửa để chào đón  lễ Phục sinh .
   Mỗi ngày hãy trôi đi trong một sự dễ chịu nhất có thể ...dù chỉ là những điều nhỏ nhất  !!!
   Buổi chiều mặc quần áo ấm , gọn gàng nhảy ra đường đi dạo với mụ Lem ngắm chim cá vịt dê rồi về !
 Nếu cần " vùng lên " chị em nên vùng lên quanh năm suốt tháng chứ chỉ vùng lên vào mỗi ngày 8.3, rồi sau đấy lại nguyễn như vân , e rằng chả có tác dụng gì :-)))

                                                      Sấu chua .

Žádné komentáře:

Okomentovat