Stránky

2013/02/03

Nẫu .

 Hôm qua thứ bảy , buổi sáng nằm thở dài thườn thượt như gái thất tình .
  Gái đi qua nhìn thấy chắc động lòng . Gái lăn xả vào gái dỗ ngọt mình thế này : Mẹ ơi hôm nay mình làm cái gì khang khác đi . Mình nướng bánh rồi đem cho em Q , em Qa , mình đem mũ mẹ đan đi cho em Cún nhà cô C . Rồi mình đi cắt tóc , rồi mình đi mua quần áo mới ...rồi mình thế này ...rồi mình thế kia . Tính mình vốn dĩ hời hợt lại hảo ngọt ,  cũng may không làm vua chứ không là mất nước như bỡn :-)))
  Tối hôm trước thì đã nấu sắn một nồi thịt bò sốt vang , thế nên chần thật nhanh một rổ bánh phở , gọi ai thích ăn phở sốt vang thì ra để mẹ con tôi còn bát phố . Ăn nhanh , dọn nhanh, nướng một mẻ muffin với jojurt trắng mềm tơi , thế là hai mẹ con xúng xính lượn.
   Đi khắp nơi , cắt một quả tóc mới toe , ngắn cũn cỡn , buôn một số dưa với một số mụ bạn , sau đó chui vào cửa hàng đang hạ giá 70% , hai mẹ con thử ra thử vào không biết mệt , không biết chán , kết quả là tha lôi về 5 cái quần bò slim, với 4 cái áo len . Tổng cộng sau mấy ngày ngất ngưởng  buồn chán mua sắm tới 10 cái áo len có chết người không hả giời ? Cũng thấy xoa dịu được tâm tư đi chút chút , nhưng hôm nay lại thấy trở về tâm trạng cũ cũ  :-))). Nhưng mà áo len cũng hết hấp dẫn rồi !
  Hôm nay ông Công ông Táo đi làm công vụ , mình hời hợt tiễn hai cụ bằng vài đĩa hoa quả chay tịnh . Thôi hai cụ đi rồi hai cụ lại về  :-))) . Bái bai hẹn gặp lại cụ ạ :-))).
Nhà bác hàng xóm chuyên luộc bánh chưng , thế nên mình sang mua một cặp nóng hổi  ngay lúc bác dụi lửa tắt bếp . Bánh mới thơm tho mùi Tết , chỉ tổ càng nẫu ( ruột ) chứ chả báu gì  !
  Tối nay ăn bánh chưng thay cơm , giai rán cá , mình chả buồn ăn .
  Mỗi ngày Tết lại đến gần quá !!!
 Bỗng dưng tự nhiên như chán cả thế giới này !!!!!!!!!!!!!!

                                                         Sấu chua .

Žádné komentáře:

Okomentovat