Stránky

2013/02/14

Những mong mỏi dấu yêu !!!

Mai kia , không lâu nữa mình già mình ước mình có được một phần nhỏ tính cách của mẹ . Nghĩa là hiền mà không ngu ngơ , lành mà không dại khờ . Không sân không si , không so bì tính tóan .
  Mình cũng có một thằng con giai nên mình ước mình là một bà mẹ chồng giống mẹ . Không săm soi , tọc mạch con dâu . Cần bảo ban gì thì thẳng thắn dạy bảo , chứ không bắt lỗi , bắt nẹt . Cái gì không ưng ý thì mắt nhắm mắt mở làm ngơ  :-))) .
  Mình cũng có một đứa con gái nên mình ước là một bà ngoại giống mẹ . Luôn ủng hộ và tôn trọng mọi quyết định của con gái . Đã ủng hộ thì cảm thông , đã cảm thông thì dễ tha thứ cho những lỗi lầm vô tình hay không may vấp phải của con cái !
   Làm Mẹ và làm Con là những trải nghiệm quí giá trong suốt cuộc đời làm người .
   Có những bất chợt lòng mềm lại khi ngồi nghĩ về mẹ hiền hòa thân yêu .
   Có những thóang run rẩy khi ngồi hình dung đến những đứa con bất chợt lớn hết , tung cánh bay xa ...chỉ để lại những nỗi nhớ cuồng điên cho mẹ !
  Nếu bạn đọc những dòng này, bất chợt dừng lại ...nghĩ đến mẹ , nghĩ đến bản thân , nghĩ về những điều kì diệu của cuộc sống  , thì đó chính là hạnh phúc của chúng ta !!!
    Valentine , xin mong TÌNH YÊU ngập tràn trong mọi ngõ ngách, thành phố , làng quê , mọi đôi tình nhân già trẻ , mọi gia đình dấu yêu của tôi , của các bạn !!!
                                                                   Sấu chua .

1 komentář:

  1. Đọc và thương quá trái tim mong manh mà mạnh mẽ của em...

    OdpovědětVymazat