Stránky

2013/11/05

Ì xèo bánh xèo .

   Đêm nay trên tủ không có quả đu đủ nào nhưng mà mà mình vẫn không ngủ được :-))
  Mấy ngày liền chán đời , chán ti tỉ thứ , người cứ rũ ra như lá chuối hơ lửa .
  Nằm bẹp trên đi văng , tay ôm cái điều khiển tivi như bảo bối , hết phim người lại đến phim tôm tép , phim cá mập , phim hổ , phim mèo , phim chó ...
 Mấy ngày liền cũng chả thèm ăn gì . Ba ngày liền tù tì cứ pha bột tráng bánh xèo , cuộn rau sống , rồi chấm nước mắm cay xè ăn . Hôm đầu còn thái thịt với tôm nõn vào tráng rất hòanh tráng , hôm sau chán tôm , chán thịt , thì cứ bột không ,thả tí bột nghệ với nắm hành lá vào tráng ròn tan lên rồi ăn với rau với mắm . Ăn xong lại chui tọt vào nhà . Thỉnh thỏang chợt nghĩ : vớ vẩn có khi mình bị điên , vì ăn mãi bánh xèo mà chưa chán :-)), cụ thể là trong lúc đang gõ thế này vào lúc 12g đêm mà vẫn manh nha trong đầu xem có nên đi tráng bánh xèo tiếp không ? thế chả là điện (điên nặng) là gì ??? :-))) nhể !
     Rỗi rãi không làm việc nên xem phim Tiệp thấy rất hay , nhẹ nhàng têu tếu , tiếu lâm , sexi một tí . Nhiều phim , càng xem , càng nghĩ , hôm sau vẫn cười phá lên một mình .
  Nhất định không đọc báo Việt nữa vì đọc xong ủ rũ , buồn rầu , quẫn bách , bức xúc hại tim kinh khủng !!! Con gái bảo mẹ tốt nhất trong thời gian nghỉ dưỡng thì không nên quá ám ảnh , căng thẳng vì những chuyện đâu đâu . Định cãi , nhưng nghĩ đi nghĩ lại , chả cãi nữa . Nói phải củ cải cũng phải Luộc ( à quên , phải nghe !)
  Năm nay đi chơi được hơn một tháng , thì nằm viện với mổ xẻ cũng thời gian tương đương thế , coi như huề cả làng !  Tính ra chỉ còn hơn tháng nữa là hết năm rồi . Nhanh khiếp đi được !

   Thôi , lên giường đắp chăn vậy , bao giờ ngủ được thì ngủ , không ngủ được thì dậy quấy :-)) Mà khổ cũng chả dám quấy ai, con gái thì học mệt , ngủ rồi , chồng làm bao nhiêu là việc thay cả phần mình ,tối đến ngồi buôn với vợ một tí cho vợ khỏi buồn , rồi cũng ngủ rồi , cho nên có quấy hay quẫy thì cũng quẫy một mình thôi !
   Đúng là ăn được ngủ được là tiên , không ăn không ngủ thì ...tự biết rồi đấy  !!!
                                                                            Sấu chua .

2 komentáře:

  1. Cố lên chị ơi :) Chúc chị mau khỏe!
    Your fan

    OdpovědětVymazat
  2. Ăn còn biết ngon, còn thèm ăn món này, món kia là hạnh phúc rồi em. Mừng chung với em. Ráng lên em nhé.
    TV, báo chí VN chị đã cai từ rất rất nhiều năm trước vì như em nghĩ đó, buồn đau tức mà chẳng làm được gì nên tức đau buồn lại tăng.

    OdpovědětVymazat