Stránky

2012/10/25

Khi người điền ông vào bếp !

  Bình thường khi gặp trên phim ảnh (không nói làm gì ) hay ngoài đời  hình ảnh một người đàn ông khóac tạp dề vào bếp nấu món nọ món kia ( có thể hàng ngày hoặc một thế kỉ một lần ), mình đều có cảm nhận họ rất đáng mến , đáng nể và có phần rất sexy  :-)))
   Khi người đàn ông của mình vào bếp , nể thì ít khi xảy ra , mến thì dĩ nhiên mới sống cùng , còn gợi cảm thì tí ti ...nhưng mà cáu sườn khi hay xảy ra !
   Trưa hôm qua mình có một nồi canh sấu thịt nạc, một nồi đậu phụ kho thịt để chuẩn băn trưa . Mình mua thêm nửa cân giá sống cất vào tủ lạnh đđịnh tối ăn nem cuốn . Bình chân như vi , mình nhờ giai lên đặt hộ mỗi nồi cơm đăn trưa cùng nhau 
   Đến giờ nghỉ trưa , người điền ông của mình âu yếm rủ mình lên ăn cơm . Bữa cơm hiện ra gồm có canh sấu chua thịt nạc thả giá vào + với đậu kho thịt thả giá vào :-(((. Mình giận tái cả người , dù biết giận dữ thì chóng già .Thành ra mình đành nuốt giận ngước nhìn ra ngoài cửa sổ , hít thở sâu 9 phát liền ngắm trời xám lá rụng để lấy lại cân bằng . Thật ra mình không phải dạng người khó tính, ăn gì cũng đơn giản , và ít khi đòi hỏi . Nhưng c"sáng tạo " món ăn kiểu của giai thì mình tht vọng kinh khủng !!! Hai món buổi trưa ngang phè phè, mình ngậm ngùi rán hai quả trứng ăn với nước mắm cho xong bữa .
    Thỉnh thỏang khi chăng chớ giai vào bếp giai thường vô tư lôi cái chảo chống dính bằng gang nặng như búa tạ của mình ra để rang tôm hoặc xào một tí tị ti rau . Báo hại mình phải rửa cái chảo , vừa rửa vừa an ủi thôi thì mình trừ vào 30 phút tập tạ tay :-(  . Hoặc giả như hứng lên giai lại lôi cái cháo bé tí chuyên để rang tôm ra để rán một con cá chép 3kg , mắm muối chuyên để rang tôm khiến cái chảo dính nham dính nhở làm cho giai đổ cả chai dầu rán vào ,mà cá vẫn cứ nát như tương , dầu bắn tung tóe khắp tường nhà , lên cả trần nhà, sàn nhà , mà kết quả là món ruốc cá ngâm dầu chứ không phải là món cá rán như giai đã định trong đầu :-) .  Khơi là khổ !!! 
Tỉ như hôm xưa người nu món canh cá dấm , không thấy cho cà chua, cũng không sấu , không me , không gì cho có màu , có vị cả  . Mình cứ thắc mắc mà không dám hỏi tại sao canh cá dấm mà nước lại có mầu nâu nâu ??? Hôm sau ỏn ẻn hỏi người thì người  hồn nhiên bảo anh cho tí nuớc hàng cho canh khỏi khỏi trắng nhởn ra :-)), làm mình tí sặc canh mà chết :-))))
   Xấu chàng thì hổ thiếp , chả phải là mình vạch áo cho người xem lưng :-))). Entry này gõ ra không phải để dìm hàng người mà là cho nó hạ van nổi áp suất :-)))
                                                        Sấu chua .                              
 
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                            




  

 

 

   

1 komentář:

  1. chị em mình không có số được nhờ chồng khoản nấu ăn. chồng em độc nhất món mỳ nấu. hic

    OdpovědětVymazat