Stránky

2012/10/18

Nhớ

  Nhớ Mul quá lại chui vào thử kì cạch !
  Hình như chưa " dứt tình " nổi với Mul , nên cứ dùng dằng . Mà mình thì ghét cái gì ương ương dở dở . Khổ nỗi gõ entry mà cứ như bị ma làm, chữ cứ hiện lên rồi lại biến mất , thoắt ẩn thoắt hiện làm cho mình rất khó chịu . Hẹn đến 1.12 thì cứ hết tình hết nghĩa, đúng ngày ấy mà Đi , để mà trọn tình trọn nghĩa , để mà mình tòan tâm tòan ý với nơi mới .
  Mình vốn không có nhiều thời gian , cảm xúc lại hay đến bất chợt, khi mình cần gõ , là mình chỉ cần vài phút là xong . Đằng này cứ ...vớ vẩn nên mình cáu ! Mình giận mình bđi sang Blogspot .
   Sang đấy mình thấy bơ vơ lạc lõng quá , chả hiểu gì mấy cứ như một kiểu tình yêu nhưng bất đồng ngôn ngữ !
  Sang Fb lại càng chán hơn !!!

  Hi vọng mình sẽ thích ứng với nơi ở mới và sẽ Yêu Như Chưa Yêu Lần Nào !!
   Thật ra mình nhớ các bạn Mul của mình quá !!!
                                                                          Sấu chua .  

1 komentář:

  1. Hôm nay mình chính thức viết bài ở đây ! Cố tìm lại cảm xúc gõ bên Mul nhưng chắc là khó ! Bạn nào vào đọc mình bên này nắm tay mình động viên cái nhé ! Cảm ơn thật nhiều !

    OdpovědětVymazat