Stránky

2012/10/29

Củ chuồi !

   Chưa hết tháng 10 đã lạnh tê tái . Trước hôm đổi sang giờ mùa đông tuyết đã bay mù mịt khắp thành phố . Mình chưa kịp cất hết các lọai đèn nến đồ chơi chai lọ bầy biện suốt mùa hè thì tuyết đã kịp phủ trắng xóa , chán hết cđời !!!
  Sáng nay chưa bước chân ra khỏi nhà đã phát hiện ra một em Xù tóc vàng chóe như tây lùi xe tông luôn vào giữa cánh cửa xe mình bẹp dúm dó :-( . Chắc em nghĩ không ai nhìn thấy nên bđi luôn , làm một bác ta hàng xóm liền chạy sang báo cho mình biết, một bác tây cũng cho mình sđiện thoại để liên lạc nếu cần, vì bác ấy sẵn sàng làm chứng đã nhìn thấy em ta tóc vàng tông bẹp xe mình .  Sống ở nuớc văn minh mà em ý cư xử rất củ chuồi . Lái xe ai cũng có thể mắc li , chỉ cần sơ ý một chút là cũng có thể va quệt , xe thì có bảo him , chỉ cần thông báo lại thông số bảo hiểm, cơ quan bảo hiểm sẽ sẽ tđộng giải quyết . Thuận lợi cho cđôi bên . Thế mà em ý gây tai nạn lại sẵn sàng bđi như đang sống ở Việt nam , to mồm là thắng hay sao ý ??? 
Nhìn người thì rõ sành điệu, nhưng mà vô văn hóa !!!
   Lại phải đi gặp em ý để năm câu ba điều !  bực !!!!
   Bắt đầu một tuần mới rất ư là đen đủi !!!  Hi vng trời đỡ rét , tuyết không rơi , để mình có tâm trạng tươi tắn hơn !
                                                                    Sấu chua .
    
   

Žádné komentáře:

Okomentovat