Stránky

2014/03/08

Chuẩn gái :-)

                                       

Người đàn ông rắp tâm tặng cả cuộc đời cho mình, nên cả đời người không còn màng đến chuyện tặng những món quà nhạt thếch, vớ vẩn, tầm thường ví dụ như hoa hóet, phấn son, quần áo...cho mình nữa :-)
Nếu người mua hoa thế nào cô hàng hoa cũng chọn cho người bông hoa tí nữa thì tàn.
Nếu người mua quần áo thì mình sẽ giận và mất công giải thích cho người biết " cả đời em sẽ mặc cỡ S anh có hiểu không? " :-)))))
Nếu người mua son, rất có thể mọi người sẽ tưởng mình vừa ăn miếng thịt mỡ mà quên không lau mồm :-)))))

Thứ mà người không hề biết nó là món quà vô giá đối với mình, đó chính là tình yêu của người với con cái, với gia đình.
...Là sự chịu đựng những vớ va vớ vẩn lãng nhãng của mình.
...Là những buổi sáng dậy sớm làm việc cho mình ngủ , tập thể dục, viết blog.
...Là bê hết những vật nặng cho mình.
...Là trồng cây cho mình hái quả .
...Là vào bếp mỗi khi mình không thích nấu ăn.
...Là mua những chai vang tuyệt hảo mỗi khi mình nhạt mồm buồn đời.
...Là cùng mình yêu thương chăm sóc đồng hành với những đứa con.
                                                 ...
 Sáng nay mồng 8.3. Nếu không chơi Fb có khi cũng chả biết thiên hạ nháo nhào tặng hoa cho chị em phụ nữ nhiều đến thế:-). Mình xem cái ảnh chị Ha Pham chụp thùng rác ở Hà Nội chất đầy hoa từ hôm 7.3 mà cứ cười tủm tỉm .
Dậy gọt một quả dứa chín và to nặng trĩu cả tay để cả nhà cùng ăn. Pha một bình trà cam dứa mật ong thơm phức, rót một cốc tràn trề mang vào tận phòng cho con gái, mồm nhe nhởn giải thích cho thằng anh biết em nó là phụ nữ :-))))
 Tối nay mình dự định sẽ nấu chân giò giả cầy cho người và mấy đứa ăn, để khẳng định mình là một PHỤ NỮ vô cùng nữ tính :-)))

 Với mình người đàn ông đáng yêu nhất là người đàn ông sống cùng người phụ nữ và làm cho người phụ nữ ấy trở thành người Đàn Bà Đích Thực !!!
                                                                                 Sấu chua.

Žádné komentáře:

Okomentovat