Stránky

2014/07/03

Dưa cà mắm muối.

Mùa hè với mình lúc nào cũng đáng yêu, cũng khiến cho mình thèm sống ♥
Thèm sống vì:
Suốt ngày líu ríu tiếng các con ở xung quanh.
Cả nhà được ăn cơm với nhau hai bữa chính trong ngày.
Được ăn những cái bánh con nướng một cách không vội vã.
Được phóng xe như điên, gió vun vút thổi bay tóc lên trời, nhạc mở tung tóe, con cười như nắc nẻ.
Được ôm nhau xem phim đến sáng.
Được tập yoga với gái, tập thì ít thổi vào nách nhau thì nhiều.
Được ngồi ngoài nắng lim dim nhìn cái dáng hiền lành của một người lũn cũn đóng cho mình cái cổng gỗ cho hoa hồng với quả mâm xôi leo lên vương vít.
Có thể ngoài kia đời sống vẫn cuống quít vội vàng, nhưng ngày hè cho ta bước chậm lại,
Hôm qua đứng hái phúc bồn tử, thỉnh thỏang lại bị hai người núp trong tán cây anh đào xanh um ném anh đào vào mông chiu chíu, cái ném nghe độp một cái nát bét nhoe nhóet là của cái người tóc còn xanh, cái ném nhẹ hơn nhưng tòan vào chỗ hiểm là của cái người tóc có sợi bạc :-))). 
Mình chân ngắn, tay lại càng ngắn, không đáp trả ngược lên cành cây được, đành trơ cái thân béo mềm ra mà chịu trận.
Bà hàng xóm thỉnh thỏang đi qua lại buông một câu: một ngày bội thu rồi cười với mình tít cả mắt :-)))
Những bữa cơm trưa tòan rau, mà thi nhau xới cơm vì ngon miệng, hóa ra đời đơn giản mà tòan bị làm cho nó phức tạp lên, thế nên giờ cứ rau cà vừng lạc là xong :-)
                           


                                                                                 Sấu chua.

Žádné komentáře:

Okomentovat