Stránky

2014/05/31

CÁI ĐUÔI CỦA MẸ ♥

Mưa tầm mưa tã suốt cả tuần liền, cuối cùng hôm nay trời cũng hửng nắng.
Mưa làm cho hoa trong vườn trĩu nặng nước, rụng tời bời. Tiếc cho một kiếp hoa nở âm thầm trong mưa, không có ai thưởng lãm!
Sáng nay lại phải dậy sớm đi bác sĩ, thời gian này phải dành khá nhiều thời gian cho việc đi đi lại lại khám xét không biết bao nhiêu là các xét nghiệm :-(.
Xong xuôi thì lượn lờ mua quà sinh nhật cho mụn con gái.
Nhân tiện sinh nhật nàng thì tặng luôn cho mình một cái áo đỏ và một lọ nước hoa, vì không có mình làm sao có nàng ? :-)))))
Nghĩ cả mấy tuần nay nhưng vẫn chưa quyết định hôm này sinh nhật nàng mình sẽ làm gì ? Bao gồm nướng bánh gì ? Nấu món gì ? Cắm những lọai hoa gì ? Bày bàn ăn trên nhà hay dưới vườn? Đi chơi ở đâu với nàng?
Nàng của mình càng ngày càng lớn, chẳng còn bé bỏng trong vòng tay ôm của mình nữa. Những lúc hứng lên nàng nàng sẵn sàng nhấc bổng mình lên khỏi mặt đất rồi cười hí hí, há há.
Người ta bảo con gái là bản sao thời thanh xuân của mẹ. Nhưng nàng thì không! Từ tính cách, dáng đi, giọng nói, nụ cười... cứ như là nàng chui từ quả mít ra :-)))
                                          ....
Ngày mai sinh nhật con gái tròn trịa tuổi 17.
Nhiều khi chẳng muốn tin là nàng đã lớn thật rồi ♥
Nàng đã được mình sinh hạ trong một ngày nắng đẹp, ấm áp. Những cơn đau không quá dữ dội, không quá dài...
Bà đỡ đặt lên bụng mình một cô con gái nhẵn nhụi, tròn trịa, môi đỏ như son, mắt tròn đen mở thao láo với hàng lông mi cong vút... 
Từ đó đến nay lúc nào nàng cũng là cái đuôi của mẹ ♥
                                                                     Sấu chua.


1 komentář: