Stránky

2012/10/19

Bất lực với bản thân !

 Dạo này ngày nào hầu như cũng bận rộn . Công việc chiếm hết thời gian trong ngày của mình , vì thế mệt mỏi là không tránh khỏi .
 Mình không còn hứng thú với viết lách , không có hứng thú với đọc sách , và hoàn tòan không thích nấu nướng . Khi các họat động này của mình biến mất trong cuộc sống hàng ngày nghĩa là mình đang trong tình trạng cực kì trì trệ !!!
 Tối nào cũng chỉ kịp tắm táp qua loa , rồi vội vàng vào chăn để ngủ . Nếu mà không ngđược nữa thì chỉ còn nước đắp chiếu !
  Sao mà mùa thu năm nay lạnh sm thế không biết ?  Chưa đổi giờ nhưng trời lạnh như mùa đông , và ngày có cảm tưởng như ngắn hơn thường l ?
  Cây cối đã được cắt tỉa gọn gàng , may quá nhìn ra vườn vẫn còn thấy xao động !!!
  Từng cây ...từng loại cây trút lá ! Khi cây lá vàng trút xuống trơ trọi , thì cây lá đỏ rực lên rồi ào ạt rơi xuống như nhng cơn mưa lá trong vườn .
   Tuần sau trẻ con đã bắt đầu được nghỉ mùa thu . Nhanh thật một nửa học kì đã trôi qua . Mình sẽ cố gắng thu xếp để tuần tới dẫn trẻ con lên chơi với bạn một hai ngày . Hơn tháng nay không gặp nhau rồi . Bạn lại phải vào viện nằm chứ không còn được ở nhà nữa . Chhiểu tuần tới có được xuất viện không ? 
   Nói chung chán quá ! chả buồn viết gì nữa !
  Chiều nay cuối tuần , nhưng mà vẫn bận . Chẳng có chút nào thảnh thơi cả . Hi vọng ngày mai sẽ ra ngoài một chút .
  Con gái dạo này không cần mẹ , nàng ấy bận học , bận chơi sáo , bận chơi với bạn , bận nghe nhạc một mình ...làm mình có cảm giác rất cô đơn ! Tối qua khi mình đã ngđược một lúc thì nàng ấy lại tập sáo để trả bài cho buổi học sáo chiều nay . Trời ơi đến khổ khi mình phải thơng thức tiếng sáo ca nàng vào lúc đêm đã rất khuya ! Nhưng chả còn cách nào nên mình đành nhắm mắt ...lại để miễn cưỡng nghe ! 
   Làm gì bây giờ cho lòng mình bớt u hoài ???
    Hình như là bất lực quá !!!
                                                                        Sấu chua    
   

8 komentářů:

  1. Để em còm một phát bên đây mở hàng nhe, hihi...
    Mỗi lần tới mùa thu là chân em nhức nhối thèm lang thang đi chơi ở chỗ có nhiều lá vàng á chị, hông hiểu là bệnh gì luôn. :P Chừng nào chị Sấu chụp hình vườn lá vàng của chị Sấu cho em xem ké với nhé.

    OdpovědětVymazat
  2. Hí , bạn cũ rủ ta chơi blog tiếp đây rồi , để rỗi một chút chị chụp nhé, mà tuần rồi người làm vườn đã vun đi nhiều lắm rồi em ạ , không còn bao nhiêu, năm nay chị tranh thủ dọn vừon sớm hơn thuờng lệ :-)

    OdpovědětVymazat
  3. Mà nhà cửa vẫn xấu òm chị ạ, mày mò trang trí lăng nhăng mà chưa được chị à :-)

    OdpovědětVymazat
  4. Thế là chị add sấu được rồi

    OdpovědětVymazat
  5. Hi, thế là không sợ lạc chị gió nữa rồi :-))

    OdpovědětVymazat
  6. EM sẽ sang đây chơi với chị thường xuyên...hihi. Hà Nội mùa này thích lắm chị ơi

    OdpovědětVymazat