Stránky

2013/12/04

Mệnh hỏa , cầm tinh cái nồi !

      Tập joga trở lại . 
   Tập được 4 ngày thì bỏ mất một ngày . Bỏ có lí do chính đáng hẳn hoi .
   Số là tự nhiên đau nhoi nhói ở chỗ mổ . Sợ tóat mồ hồi hột , sợ nhất cái vụ sa ruột ra ngoài .Nằm bình tĩnh suy nghĩ thì luận ra là không thể đau cái chỗ mổ được , vì mổ đã được hai tháng .
   Chắc đau một cái gì đó . Đau một đêm rồi hết . Hôm sau lại tươi như giả vờ :-)))
 Hôm qua tập tiếp , thấy mọi thứ rất ổn , trồng liền tù tì chục cái cây chuối mà vẫn êm như ru :-))). Thế chả ổn là RÌ ? :-))))
  Tập xong , định chui vào bếp một mình một đêm khuya nướng mấy cái mufin nước mắm cho chồng với con gái dậy ăn sáng . Thế mà chui vào phòng gái , gái lại rủ rê nằm với gái một tí , hôn hít gái một tí . Thế là không cưỡng được , nằm trong vòng tay gái ngủ thiếp đi , tỉnh dậy nửa đêm , chả bánh trái gì nữa . 
  Mắt nhắm mắt mắt mở lao ra bếp cất trứng , bơ , với kem tươi trở lại tủ lạnh đánh rầm một cái , rồi lao thẳng lên giường ngủ thẳng tưng đến sáng .
   Phải công nhận đã không tập joga thì hay ăn uống linh tinh , bạ gì thích là ăn . Nhưng đã tập joga rồi thì tiếc công tập lắm , không nỡ ăn vớ vẩn nữa đâu . Tập mà cảm nhận rõ bụng mình nhẹ nhõm đi trông thấy , tay mình lẳn lên , lưng mình mảnh ra , thì làm sao mà ăn hết thứ nọ thứ kia cho sướng mồm được  ? :-)))
  Đành lửng lơ hờ hững với những thứ ngọt ngào giết người cho xong :-))))

    Chiều nay sẽ nhào bột nướng pizza . Pizza hảo hạng . Pizza hàng độc hẳn hoi . Bỏ tôm , cải chân vịt , cà chua , cần tây , nấm , hành tím , với mozzarella vào nướng cho điếc mũi thì thôi . Mình chả thích món này nhưng mà gái thích . 
  Rang một nồi tôm với me cho chồng ăn cơm . Vì chồng ăn gì cũng cứ nháo nhác tìm cơm . Ghét !
  Mình thì có khi ăn bánh xèo :-))) 
  Nhà có 4 người , một đứa đi học xa . Vậy là còn ba , nhưng thỉnh thỏang cứ mỗi người một phách , choảng nhau lọan xì ngầu :-)))
   Trưa đang nghĩ nát óc không biết ăn gì cho xong bữa , thì một bác Việt Nam chạy sang thông báo mới mở quán trở lại, ngay trước mặt mình . Thế là le te rủ giai sang ăn ủng hộ, lấy hên cho bác .
 Hai vợ chồng gọi hai bát phở . Nói bao nhiêu chuyện, mới thấy bác bê phở ra .  Bát phở to hơn cái nồi be bé nhà iem .-)))  Mình nhìn thấy sợ bác mỏi tay ngã nồi phở thì iem lại phải đợi tiếp , đành phản xạ tự nhiên lao ra đỡ nồi phở :-)))
   Phở thể lọai cho công nhân hay sao ý hoặc là bác thấy hai vợ chồng đầu bé chân tay to hay sao mà bác cho có tí thịt , còn lại tòan bánh là bánh :-))) Ngắc ngoải chồng nhìn vợ , vợ nhìn chồng.
    Chồng bảo anh thích ít bánh nhiều hành mùi .
    Vợ bảo em thích nhiều thịt , nhiều rau , tí bánh phở .
  Thế thì về nhà mà nấu cho nhau ăn , nhé !
  Kể ra có quán ăn Việt Nam gần nhà rất là tiện . Nấu mà ngon nữa thì tiện trăm đường .  Những hôm lười biếng , ủ rũ , chỉ việc xách quần sang ngồi tán phét là đã có cái ăn rồi ! Hi vọng hai bác ăn nên làm ra để nhà mình có chỗ mà lười !
   Quái lạ cứ kể chuyện gì rồi cũng quay về chuyện ăn .  Có khi mình mệnh hỏa , cầm tinh cái nồi thật !

                                                                Sấu chua .

Žádné komentáře:

Okomentovat