Stránky

2014/10/21

TRONG CON RẬN CÓ CÁI CHĂN :-)

Trong nhà chồng được liệt vào dạng lạc hậu củ đậu. Chả bao giờ dâng hay tặng gì cho vợ.
Vợ thì được liệt vào dạng củ chuồi. Nghĩa là hàng năm một hai lần rà sóat lại tủ quần áo của chồng, xem có quần xịp nào rách, bít tất nào thủng, sơmi nào cũ thì rình đúng dịp sinh nhật, hay ngày của bố, hoặc đại loại thiên hạ náo nức valinhtinh thì mình cũng a dua tặng cho nó lõang mặn. Một công mà đôi việc luôn.
Chưa kể những lúc hứng lên thì mua trà, mua rượu ngon tặng chồng, chồng uống một thì mình uống ké (hai) cho nó tình cảm, vừa được tiếng lại vừa có miếng. 
 Màn được cho là lãng mạn nhất trong nhà mình là tối đến sau một ngày mệt nhoài cày cuốc hai vợ chồng tráo đầu đuôi, dí chân vào mặt nhau nửa nằm nửa ngồi, uống rượu xem phim. Xem một lúc thế nào cũng có người ngủ trước. Người ngủ trước thì hay kéo chăn của người chưa ngủ, thế là co kéo, giãy giụa, giải tán, ai về chăn người ấy, dù có ngủ chung giường.
Có chị bạn đến chơi nhìn thấy trên một cái giường lại có hai cái chăn, thì nhấm nháy, ý tứ hỏi sao lại đắp hai chăn?  Rồi thì thầm bảo thế là không phong thủy đâu.
Giời ạ chồng thì trừ những hôm,(những tháng, những năm) có đá bóng mới thức khuya, còn lại phải đi ngủ sớm, để sáng còn dậy sớm làm việc.
Vợ thì chuyên con cà con kê, nửa đêm gà gáy mới thích làm ruốc, giã muối vừng, kho cá, nướng bánh, kì cọ xoong chảo. Làm chán chê thì chụp ảnh thức ăn, dọn dẹp, tắm rửa, rồi quần quật online, reply comment, viết lách ngáo ngơ nhố nhăng, đọc hết cái nọ xọ sang cái kia...
Chuyên chui vào giường với hai quả chân giò lạnh như đóng băng, bảo ngủ chung chăn thì khác nào là một người phụ nữ hiểm độc :-))
Đã thế chồng thì chuyên ngủ co, vợ thì chuyên ngủ duỗi. Chồng thì chuyên nằm chéo, chéo đế mức nhiều lúc vợ tí rơi uỵch xuống đất. Ngủ thì giãy như trẻ con, chăn một nơi người một nẻo, ngủ quên cào cấu, cấu đúng vào cái chăn của vợ là giật lấy giật để, quấn chặt vào người như bắt được, báo hại mụ vợ ngủ say, chân tay cứ gọi là lạnh buốt như que kem, tỉnh dậy chỉ có mỗi tí vải che thân, giận điên cả người, kéo lại, và muốn đạp cho mấy phát, chỉ tội ú ớ quá, không đạp được , chỉ đủ sức kéo lại được cái chăn :)))
Phong thủy hay không phong thủy, nhà em cũng phải hai chăn hai người mới yên nhà chị ạ :-)))
Ngủ hai chăn tuy riêng biệt xa cách nhưng tự do quẫy đạp, thích thì thò chân, thò tay, thò cái gì sang đều được hết.
Nhiều hôm ngủ suông, ngủ chay, chỉ cần nắm tay nhau vẫn ngon, vẫn say như thường

                                      ... 
 Thỉnh thỏang lại bị lũ con đang tuổi dậy thì nó nhấm nháy hỏi: Bố mẹ có hôn nhau không đấy, khủng hơn còn bị tra thế có còn xxx gì không? 
Hỏi là phải trả lời cho đàng hoàng chứ không có cái kiểu, con cò nó mang con đến cho mẹ hoặc là cả vú lấp miệng con: hỏi bậy bạ, hỏi tò mò ...
Hỏi là muốn biết, là quan tâm, vì thế trả lời cũng phải đảm đảm sự thật, dân chủ, mà vẫn đảm bảo quyền riêng tư không bị phơi bày :))).

Vào chăn mới biết chăn có rận, còn mấy con rận thì đố ai biết, nhề :-)))
                                                            Sấu chua.

Žádné komentáře:

Okomentovat