Stránky

2014/09/01

ĐỜI ĐÔI KHI MỀM NHƯ MỘT MIẾNG BÁNH MÀ THÔI!

Thời gian ngắn ngủi, chóng vánh, chưa đủ cho 24 giờ đồng hồ bên nhau nhưng những tiếng cười và niềm vui sóng sánh đong đầy như thể khiến mấy người đàn bà trẻ lại đủ 26 năm ngược về trước.
Vượt qua nhiều chặng đường dài, bỏ quên công việc, bỏ quên những lo toan... léo nhéo hò hẹn...mong nắng...sợ mưa...
...Cuối cùng cũng được đón nhau, vui chết đi được!!!
Cô thương một đống đang đà hồi xuân... Được cái đứa nào cũng trẻ trung vui nhộn.
Những đứa còn mong gặp nhau sẽ còn được gặp nhau♥
Các bạn về chưa tới nhà nhưng đã nhớ các bạn rồi. Yêu mấy mụ sồn sồn của mình quá ♥
Mệt nhưng mà vui!
Mệt vì ham chơi ít ngủ!
Mệt vì đêm ngắn, ngày cũng ngắn! Chứ làm quái gì đâu mà mệt!
                                          ...
Ngày nào cũng mưa gió, rét mướt, đúng ngày gặp nhau thì trời ưu ái nắng vàng, trời xanh, ấm áp. Đúng kiểu " Mùa hè sót lại".Thế là ướp mấy chậu thịt. Thái mấy rổ bánh mì đen, dọa chúng mày lên nhà tao tao cho gặm bánh mì với uống nước lã, thế mà chả mụ nào sợ :-)))
Chủ yếu là đèn nến lung linh, hoa hóet rung rinh, đốt lửa ngồi uống rượu dưới trăng sao với nhau là chính.
                                          ...
Dỏng hết cả tai lên nghe lũ con chúng nó bình luận về các đấng phụ huynh.
- Cô L.a đòan mẹ dáng chuẩn nhất!
-Cô K có nụ cười tươi nhất!
-Cô H"non" nhất!
-Cô H dễ tính nhất!
Nói chung các cô đòan mẹ mình tòan người hiền giống mẹ mình.
Con mẹ nghe được tí nữa thì ngất :-)))
                                          ...
Nói cho cùng, bọn mẹ tòan những người hiền mà không dịu.
Xinh đẹp mà không chói lòa, các con ạ :-)))
Lọt giữa lũ đàn bà tíu tít hồi xuân là hai ông hiền như đất, chỉ biết cười theo và phụ họa.
Kèm theo là các ông chồng vui tính tháp tùng vợ đi chơi :-)))
                                               ...
Thế là tháng 9 đã trườn tới, thời gian nhanh như tên bắn.
Những việc ấp ủ làm trong năm nay, coi như đã làm xong. Không như dự định nhưng lại hòan thành ngoài mong đợi.
Những hẹn hò với bè bạn cũng khép lại, đợi tiếp đến năm sau.
Giờ phải lên những kế hoạch nho nhỏ để làm cho đời có hứng thú.
Yêu cái công việc dù nhàm chán tẻ nhạt nhưng đong đầy ngày tháng trôi đi của một kiếp người ngắn ngủi mong manh!
 Chỉ mong mình đủ khỏe để đi trên con đường còn dài tít tắp về phía tương lai!

Sáng nay con gái đi khai giảng năm học mới.
Nàng mặc cái váy xinh xinh, tóc nàng xõa ngang vai nhí nhảnh.
Chẳng hiểu sao nhìn nàng bất giác mình lại nghĩ đến những lá thư tình viết bằng mực tím trên tấm giấy pơluya màu xanh ngày xưa bố mẹ mình thường viết gửi cho nhau??? 
Trước hôm mình đón các bạn mình đến chơi kỉ niệm 26 năm xa nhà đi tây, nàng hì hụi đến 2g sáng làm tặng mẹ và các cô các chú trong đòan mấy cái bánh mềm mượt và ngon ơi là ngon♥
Nhiều khi mình nghĩ nàng thơ mộng quá! Chẳng bao giờ mình làm nổi như thế! 
Có lẽ nàng là " Bài thơ" trong cuộc sống của mình♥
                                                            Sấu chua.


1 komentář:

  1. Thich nhung gi nang viet ve nang be cua nang. To khong co con gai nen them oi la them.

    OdpovědětVymazat